Quá trình niềng răng từ lúc răng còn mang nhiều khiếm khuyết đến lúc hoàn chỉnh phải qua nhiều giai đoạn. Ở mỗi giai đoạn bạn sẽ có cảm giác đau hay không đau khác nhau. niềng răng hô giá bao nhiêu Đó là điều mà nhiều bạn quan tâm khi bắt đầu hành trình niềng răng 1- 3 năm.

Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Là Gì?

Những chiếc mắc cài kim loại của bạn sẽ được gắn lên bề mặt răng sau khi bác sĩ đã lên phác đồ điều trị cho bạn và xác định được hướng di chuyển của răng về vị trí mong muốn. Hệ thống tạo ra lực để tác động di chuyển các răng không chỉ có mắc cài kim loại, mà còn nhờ sự hỗ trợ của dây thun, dây khung.

Trong suốt quá trình điều trị bạn sẽ có những lần hẹn định kỳ để bác sĩ tăng lực kéo lên hệ thống mắc cài, từ đó giúp di chuyển răng dần dần về đúng vị trí. Niềng răng bằng mắc cài kim loại có quá trình điều trị kéo dài từ 18 – 24 tháng, thời gian này còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn như thế nào.

Phương pháp này sẽ giúp bạn lấy lại nét đẹp cho hàm răng. Ngoài ra, niềng răng mắc cài kim loại còn cải thiện được khớp cắn, giúp chức năng ăn nhai thuận tiên hơn, và khuôn mặt trở nên hài hòa hơn.

Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Có Hại Không?

Vì sao niềng răng mắc cài kim loại lại được mọi người lựa chọn nhiều cho đến tận hôm nay? Những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại sau đây sẽ giúp bạn giải thích rõ hơn về vấn đề này:

Mức độ di chuyển răng nhanh và ổn định: Các mắc cài kim loại được gắn cố định lên bề mặt răng và nhờ hệ thống dây cung mà tạo ra lực kéo đồng đều, ổn định giúp cho quá trình di chuyển răng về đúng vị trí nhanh chóng và ổn định hơn.

Kỹ thuật đơn giản, chí phí thấp và bền chắc: Các mắc cài niềng răng được làm bằng chất liệu kim loại nên bền chắc, ít bị gãy vỡ và khá bền bỉ. Thêm vào đó, loại niềng răng này lại có chi phí thấp nhất trong tất cả các loại niềng răng hiện nay.


Giảm đau tối đa: Mắc cài kim loại tự buộc được cải tiến hiện đại hơn, với dây cung trượt tự do trong rãnh của mắc cài, làm giảm ma sát, do đó, chúng sẽ giúp bạn giảm đau tối đa khi tăng lực siết và việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn. Giải pháp niềng răng hô có cần phải nhổ răng không nếu răng có lệch lạc?

Không gây ảnh hưởng đến xương hàm và xâm lấn đến nướu răng: Hệ thống mắc cài và dây cung tạo ra lực kéo vô cùng ổn định, kết hợp với những lần tái khám định kỳ và cách chăm sóc răng miệng đúng cách tại nhà, …. tất cả sẽ giúp xương hàm của bạn có những khoảng nghỉ để tái tạo lại. Dù cho răng có bị di chuyển theo hướng nào, thì xương hàm đều thích nghi được và không bị tổn hại.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top