bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền là một thủ thuật nha khoa nhằm che khuyết điểm không mong muốn về ngoại hình của răng như răng bị gãy, bị mẻ, răng sĩn màu không đẹp, răng bị thưa...giúp bạn có chiếc răng giống răng thật bằng cách mài đi một phần của răng và dùng một mão sứ bao bọc lại phần cùi răng đã được mài đó. Giải pháp này rất được nhiều người lựa chọn bởi không gây cảm giác đau, thời gian phục hình răng cũng rất nhanh chi từ 7-10 ngày. Với công nghệ làm sứ hiện nay thì rất khó phân biệt được răng thật hay răng sứ bởi màu sắc và hình dáng được thiết kế rất tương đồng với răng thật.

Vì sao nên lựa chọn bọc răng sứ cao cấp?

Bọc răng sứ cao cấp hay còn gọi là răng sứ toàn sứ, có cấu tạo từ sứ nguyên chất với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được các nhược điểm của răng sứ kim loại. Chúng ta có thể kể đến một số dòng răng sứ cao cấp như Cercon, venus, zirconia... Dưới đây là những ưu điểm của các loại răng sứ cao cấp:

- Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ cao cấp có màu sắc tự nhiên giống răng thật, không bị xuống màu sau một thời gian sử dụng, điều này đã khắc phục được nhược điểm của răng sứ kim loại. Nhìn bằng mắt thường sẽ khó có thể nhận ra đâu là răng thật, đâu là răng giả.
Bọc răng sứ cao cấp giá bao nhiêu?

- Khả năng chịu lực tốt: Với các dòng răng sứ cao cấp, khả năng chịu lực còn cao gấp mấy lần răng thật, vì vậy bạn có thể thoải mái ăn nhai mà không cần phải lo lắng gì. Tuy nhiên, cũng cần phải có chế độ ăn uống khoa học. Răng bọc sứ có thể thực hiện niềng răng cho người lớn không?


- An toàn với cơ thể: Răng sứ kim loại thường gây kích ứng với các  mô mềm, sau một thời gian sử dụng sẽ gây đen viền nướu gây mất thẩm mỹ. Nhưng với răng toàn sứ thì rất an toàn với cơ thể, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng.

- Tuổi thọ cao: Răng sứ cao cấp có tuổi thọ từ 15- 20 năm, thậm chí còn cao hơn nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Bọc răng sứ cao cấp giá bao nhiêu?

Vì có nhiều ưu điểm vượt trội nên răng sứ cao cấp có chi phí cao hơn so với răng sứ kim loại. Chi phí bọc răng sứ sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn, số lượng răng cần bọc, loại răng sứ cao cấp bạn chọn và cơ sở nha khoa thực hiện. 

Nếu bạn gặp phải các bệnh lý răng miệng như viêm tủy, sâu răng thì cần phải điều trị dứt điểm trước khi bọc răng sứ. Như vậy, chi phí này sẽ được cộng vào với chi phí bọc răng sứ. Mỗi cơ sở nha khoa sẽ áp dụng một mức giá khác nhau, bạn nên chọn nha khoa an toàn và uy tín để thực hiện. Bạn có thể tham khảo bảng giá bọc răng sứ cao cấp dưới đây.

– Răng Sứ Không Kim Loại Zirconia: 5.000.000đ / răng

– Răng sứ toàn sứ zirconia HT: 5.500.000đ / răng

– Răng sứ Cercon: 5.500.000đ / răng

– Răng sứ Cercon HT: 6.000.000đ / răng

– Răng Sứ Không Kim Loại Zolid: 5.500.000đ / răng

– Răng Sứ Không Kim Loại Lava Plus: 7.000.000đ / răng

– Răng Sứ Scan: 7.000.000đ / răng

– Venner sứ (Mặt dán sứ) Emax CAD: 6.000.000 / răng

– Venner sứ siêu mỏng (mài răng rất ít hoặc không mài răng): 8.000.000 / răng

Để biết thêm thông tin về phương pháp bọc răng sứ cao cấp và để chọn cho mình loại răng sứ phù hợp, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Thay vì phải mất nhiều thời gian và tiền bạc để bọc lại răng sứ kim loại thì răng sứ cao cấp là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Bài viết trích nguồn tại: ttps://meovatld.blogspot.com
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top