Niềng răng bằng nhựa thẩm mỹ cao là phương pháp được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng khi thực hiện. Phương pháp này hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi muốn thực hiện chỉnh nha niềng răng.

Niềng răng bằng nhựa dẻo là gì? 

Niềng răng bằng nhựa dẻo còn gọi là niềng răng không mắc cài, niềng răng trong suốt. Thay vì nắn chỉnh răng bằng mắc cài cố định như phương pháp truyền thống thì niềng răng bằng nhựa dẻo sử dụng khay niềng được thiết kế bằng nhựa trong suốt, có kích cỡ chuẩn sát với hàm răng. Với những điểm tạo lực trên khay tác động lên răng, từng chút một di chuyển, sắp xếp lại răng sai lệch về đúng vị trí trên cung hàm. 

Các khay niềng được chế tác theo quy trình hiện đại, kích cỡ của khay được tạo ra dựa trên kích thước của cung hàm, răng phù hợp với từng trường hợp. Vì vậy, không thể mua khay niềng trên thị trường mà cần phải thực hiện tại nha khoa uy tín. Yếu tố nào quyết định chính đến giá bọc răng sứ zirconia bao nhiêu?


Niềng răng bằng nhựa dẻo có ưu điểm gì?

Niềng răng bằng nhựa dẻo có ưu điểm gì? 

Không nhiễm trùng
Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của loại hàm nhựa dẻo chính là không gây nhiễm trùng. Với tính chất nhựa dẻo, cứng, không chứa kem loại, không có cạnh sắc nhọn chắc chắn sẽ khiến cho bạn luôn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Tạo hình thẩm mỹ toàn diện
Loại hàm nhựa dẻo cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, có khả năng tạo hình thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng của bạn, giúp bạn sở hữu hàm răng đều, đẹp, hàm nhựa nhưng không bị lộ, tính thẩm mỹ khá tốt.

Chi phí thấp
Bởi vì có kết cấu bằng nhựa nên phương pháp sử dụng răng giả bằng hàm nhựa dẻo được đánh giá là có mức chi phí cạnh tranh hơn nhiều so với những phương pháp thông thường khác.

Hàm chắc chắn, khó gãy
Với tính chất nhựa dẻo, dùng hàm nhựa dẻo để làm đẹp chính là giải pháp tốt nhất giúp bạn sở hữu hàm đẹp mà không lo bị gãy, sứt, mẻ trong quá trình sử dụng. Phương pháp bọc răng sứ cho răng khấp khểnh có an toàn không?

Ăn nhai vững chắc
Không thua kém những loại hàm khung kim loại, hàm nhựa dẻo có tính chất chịu lực cực kỳ tốt, có thể chịu những tác động mạnh trong quá trình ăn nhai nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Tuổi thọ lâu dài
Thông thường, tuổi thọ của hàm nhựa dẻo được tính theo tính chất của nhựa cũng như quá trình sử dụng. Theo những đánh giá của các chuyên gia nha khoa thì tuổi thọ trung bình của hàm nhựa dẻo thường duy trì trên 10 năm trở lên.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangnhanhdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top