Như một cái cây ít được bón phân tưới nước sẽ khô héo và mất sức sống, làn da ít được quan tâm cũng sẽ mau chóng lão hoá và tổn thương. Vì thế, một quy trình chăm sóc da mặt đúng cách hàng ngày sẽ cho bạn một làn da đẹp mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Dựa vào đâu để chọn nơi thực hiện niềng răng ở đâu tốt tphcm 


Chăm sóc da mặt đúng cách từ chuyên gia

Việc chăm sóc da là một trong những vấn đề luôn được các chị em phụ nữ quan tâm. Tùy vào loại da cũng như tình trạng da của từng người mà quy trình chăm sóc da khác nhau. Các bước chăm sóc da mặt đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn hạn chế quá trình lão hóa da, đồng thời bảo vệ làn da luôn đẹp, mịn màng và khỏe khoắn. Cùng điểm qua các bước chăm sóc da mặt cơ bản sau:

Bước 1: Làm sạch mặt
Đây là bước chăm sóc da mặt cơ bản và quan trọng nhất. Bước này giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn, giúp dưỡng chất ở các bước sau có thể dễ dàng thẩm thấu hơn. Thế nhưng, để bảo vệ làn da tốt nhất thì bạn chỉ nên dùng sữa rửa mặt 2 lần/ngày, những lần khác bạn chỉ nên dùng nước để làm sạch da.

Những điều cần tránh khi rửa mặt:

– Quá lạm dụng sữa rửa mặt: Điều này khiến làn da mặt trở nên thô ráp, bã nhờn tiết ra nhiều hơn khiến lỗ chân lông bị bí, tăng tỉ lệ xuất hiện mụn.

– Dùng nước nóng để rửa mặt: Trước khi rửa mặt các bạn có thể sử dụng nước ấm để làm lỗ chân lông nở ra. Nhờ đó sữa rửa mặt sẽ đẩy được nhiều cặn bã, bụi bẩn ra khỏi da mặt hơn. Tuy nhiên sau khi đã sử dụng sữa rửa mặt, bạn nên rửa lại bằng nước lạnh nhằm se khít lỗ chân lông lại.
Chăm sóc da mặt đúng cách từ chuyên gia

Bước 2: Sử dụng toner
Tonner là sản phẩm giúp bạn kiểm soát tuyến bã nhờn, sẽ khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH và còn được sử dụng để tẩy trang sau khi trang điểm. Sau khi đã rửa sạch mặt, bạn dùng bông thấm toner rồi vôc nhẹ khắp mặt. Sử dụng toner còn giúp cấu trúc của da không bị thay đổi, từ dó giúp bạn hạn chế được tình trạng mụn xuất hiện.

Bước 3: Dưỡng ẩm cho da
Các tình trạng da khô, da mụn, da lão hóa đều có thể là do nguyên nhân da bị mất cân bằng độ ẩm, chính vì vậy dưỡng ẩm cho da là khâu rất quan trọng. Bạn nên sử dụng các loại kem có tác dụng cũng cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, giúp da sáng mịn và hồng hào.

Bước 4: Bảo vệ da
Dù bạn đã thực hiện đầy đủ các bước trên nhưng bạn lại không biết cách bảo vệ da trước những tác nhân gây hại thì da của bạn sẽ không được cải thiện. Bạn cần phải bảo vệ da với kem chống nắng khi đi ra ngoài, làn da sẽ không xuất hiện nám da do tác động của ánh nắng mặt trởi ở độ tuổi 20, nhưng bước qua tuổi 25 da của bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng cấu đi.

Một số lưu ý khi chăm sóc da

Ngoài việc thực hiện các bước chăm sóc da mặt đúng cách cơ bản trên, bạn cần phải áp dụng thêm những bước sau đây, chúng ta có thể gọi đây là những bước nâng cao. Tuy nhiên, các bước này sẽ không được áp dụng thường xuyên mà chỉ nên thực hiện ở mức độ vừa phải. Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá niềng răng không mắc cài invisalign

-Tẩy trang: Nếu bạn là người trang điểm thì bạn nên thực hiện tẩy trang sau mỗi lần trang điểm. Nếu bạn không trang điểm thì bạn có thể bỏ qua bước này, chỉ cần dùng sữa rửa mặt phù hợp là đủ.

-Tẩy tế bào chết: Tế bào chết sẽ làm hạn chế sự thẩm thấu các dưỡng chất vào da và làm da sậm màu đi. Chính vì vậy, bạn nên tẩy tế bào chết cho da 1 lần/ tuần để giúp da luôn sáng mịn.

- Đắp mặt nạ: Đắp các loại mặt nạ tự nhiên là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn mà hiệu quả, nhằm cung cấp dưỡng chất cho da và giúp bạn thư giãn sau ngày dài làm việc. Đắp mặt nạ 2 lần/ tuần sẽ giúp da căng mịn và trắng sáng.

Bài viết được trích nguồn: https://phauthuatthammy3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top