Trong quá trình mang thai, nhiều mẹ bầu gặp phải các vấn đề về nám, sạm da do sự thay đổi nội tiết tố. Nhiều người muốn cải thiện làn da ngay từ khi mang thai nhưng lại sợ ảnh hưởng đến con. Với những cách tắm trắng toàn thân cho bà bầu sau đây, da sáng mịn màng khi mang bầu chưa bao giờ đơn giản đến thế!

Chỉ cách dưỡng da toàn thân cho bà bầu

Trong quá trình mang thai, việc sử dụng mỹ phẩm làm đẹp da đều phải cẩn trọng vì những sản phẩm không an toàn có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Chính vì vậy, dưỡng da toàn thân cho bà bầu bằng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà là phương pháp làm đẹp an toàn cho cả mẹ và bé.

Dưỡng da toàn thân cho bà bầu với đu đủ và mật ong
Mật ong và đu đủ là 2 nguyên liệu tự nhiên không những rất tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng rất tốt đối với làn da bạn. Đu đủ có khả năng dưỡng trắng nhanh chóng, tẩy được các tế bào đen sạm trên da. Mật ong lại có tác dụng kháng khuẩn, giữ ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa. Áp dụng phương pháp này sẽ giúp làn da bạn hồng hào và khắc phục mọi khuyết điểm trên da trong quá trình mang thai. Kiến thức nha khoa bạn cần biết: làm răng sứ có tốt không sau khi đã tẩy trắng răng

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn cho 1/4 quả đu đủ chín vào máy xay nhuyễn rồi trộn đều với 3 thìa cafe mật ong tạo thành hỗn hợp dạng mịn.Làm ướt cơ thể với nước ấm, sau đó bạn thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng trong 10-15 phút rồi tắm lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện 2 đến 3 lần/ tuần để có thể sở hữu làn da mịn màng và trắng sáng.
Chỉ cách dưỡng da toàn thân cho bà bầu

Dưỡng da toàn thân cho bà bầu với cà phê và dầu dừa
Cà phê có chứa chất chống oxy hóa giúp làm mờ vết thâm, có công dụng làm trắng da hiệu quả. Dầu dừa bổ sung dưỡng chất làm tăng độ ẩm và độ đàn hồi cho da, giúp các bà bầu tránh tình trạng rạn da khi mang thai. Hãy trộn đều 2 thìa dầu dừa với 5 thìa cà phê cay, sau khi đã làm ướt cơ thể thì thoa hỗn hợp lên da rồi tiến hành massage trong vòng 30 phút rồi tắm lại với nước sạch. Đây là cách dưỡng da toàn thân cho bà bầu được nhiều người áp dụng.

Dưỡng da toàn thân cho bà bầu với cà chua và sữa tươi
Cà chua là loại quả chứa rất nhiều vitamin rất tốt cho da, vitamin C và lycopene giúp làm lành các vết rạn da, giúp cân bằng độ ẩm trên da. Sữa tươi sẽ cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết dưỡng da trắng hồng rạng rỡ, loại bỏ các vết sạm nám trên da. 

Hãy xay nhuyễn 3 quả cà chua chín lấy nước cốt, hào tan nước cà chua với sữa chua rồi khuấy đều. Sau khi đã tắm sạch da thì bạn dùng hỗn hợp này thoa trực tiếp lên da, massage trong vòng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó tắm lại với nước ấm. Với phương pháp này, bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần để có được làn da đều màu, mềm mịn mà lại rất an toàn cho cả mẹ và bé.

Dưỡng da toàn thân cho bà bầu với cam và mật ong
Cam giàu vitamin C, bởi vậy luôn tốt để làm trắng da toàn thân. Có một điều thú vị khi bạn sử dụng cam để làm trắng da, bạn có thể sử dụng luôn cả phần vỏ. Tinh dầu cam cực tốt để giúp máu lưu thông và cho tinh thần sảng khoái. Răng hàm số 7 cần bọc răng sứ loại nào tốt nhất và bền chắc?

Cam đem xay nhuyễn cả vỏ, sau đó thêm mật ong và trộn đều. Sử dụng hỗn hợp này massage da khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước mát. Mùi thơm của cam thực sự rất dễ chịu, là lựa chọn tốt dành cho bà bầu.

Cách làm trắng da toàn thân cho bà bầu chủ yếu sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, bởi vậy thường cho kết quả lâu nhưng lại rất an toàn. Nếu bạn muốn chăm chút bản thân trong quá trình mang thai, nên lưu ý để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé nhé.

Bài viết được trích nguồn: https://nguyenthilien111.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top