Thay vì việc sử dụng các loại dầu gội đầu trị gàu, thì phương pháp trị gàu bằng bia cũng được rất nhiều người áp dụng, bởi hiệu quả cao, vĩnh viễn và gàu rất ít khi quay trở lại. Vậy trị gàu bằng bia làm như nào?

Tác dụng của bia trong việc trị gàu 

Thành phần của bia bao gồm mạch nha, hoa bia, chúng chứa các dưỡng chất giúp mái tóc được suôn mượt và sạch gàu. Đặc biệt, trong bia còn chứa protein giúp tăng cường các lớp biểu bì bao quanh tóc, tạo ra hàng rào bảo vệ mái tóc khỏi bụi bẩn và bã nhờn. Đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn tấn công gây nấm da đầu và hình thành các vảy gàu. Ngoài ra bạn sẽ nhận được những lợi ích sau nếu gội đầu bằng bia: 

-Dưỡng chất protein có trong bia sẽ giúp phục hồi tóc xơ rối. 

-Vitamin B giúp nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh, sạch gàu, kích thích nhanh mọc tóc. 

-Dưỡng chất Maltose củng cố cấu trúc tế bào, giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn. Phục hình làm răng sứ có tốt không đối với răng hàm?

-Chất Sucrose có tác dụng liên kết chặt chẽ biểu bì tóc, giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên. 

-Biotin đóng vai trò giúp tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa gàu và rụng tóc. 
Cách trị gàu bằng bia hiệu quả

Cách trị gàu bằng bia hiệu quả

Cách trị gàu bằng bia và trứng gà 
Lòng trắng trứng gà chứa nhiều protein và chất dưỡng ẩm tự nhiên, sẽ giúp cho tóc thêm suộn mượt khỏe mạnh. Khi dùng bia kết hợp với trứng gà sẽ tăng hiệu quả trị gàu. 

Chuẩn bị nguyên liệu: 1-2 quả trứng gà, 1 lon bia. 

Cách thực hiện trị gàu bằng bia: Bạn tách lấy lòng trắng trứng gà, sau đó trộn đều với bia. Thoa đều hỗn hợp bia lên tóc, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong, phát huy tối đa công dụng. Dùng khăn bông quấn quanh đầu và ủ khoảng 20 phút. Sau đó gội sạch bằng nước mát và dầu gội. Thực hiện 2-3 tuần, da đầu sẽ nhanh chóng sạch gàu, tóc chắc khỏe và óng mượt. 

Cách trị gàu bằng bia và vitamin B1
Vitamin B1 là dưỡng chất giúp thúc đẩy nhanh quá trình mọc tóc, nếu bạn bị rụng tóc nhiều thì sử dụng vitamin B1 sẽ giúp tóc bạn trở nên dày và mượt hơn. Ngoài ra, nó còn làm cho các mạch máu ở dưới da đầu lưu thông tốt hơn, giúp đánh bay gàu và tẩy sạch các lớp tế bào chết. Vì thế, khi kết hợp vitamin B1 với bia sẽ mang lại hiệu quả trị gàu tốt hơn chỉ sau vài lần sử dụng. Bác sĩ giải đáp boc rang su tham my gia bao nhieu tiền để người bệnh yên tâm?

Chuẩn bị: 10 viên B1, 1 lon bia

Cách thực hiện:

Hòa tan vitamin B1 vào trong bia. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên tóc, massage nhẹ nhàng 5 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào chân tóc và da đầu. Dùng khăn bông quấn tóc để ủ trong khoảng 20 phút. Sau đó gội lại bằng dầu gội và nước sạch. Mùi B1 có thể sẽ hơi khó ngửi đối với một vài bạn. Tuy nhiên sau lần đầu tiên áp dụng, bạn đã có thể cảm nhận được mái tóc mềm mượt và sạch gàu hơn hẳn. Bạn hãy áp dụng phương pháp này 2-3 lần/tuần để có thể tiêu diệt gàu hoàn toàn và thoát khỏi tình trạng ngứa ngáy, khó chịu.

Bài viết trích nguồn tại: https://chuyenmucnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top