Mật ong chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp làm đẹp da rất tốt. Nhiều người đã dùng nguyên liệu này để chăm sóc làn da trắng sáng tự nhiên. Vậy cách thực hiện thế nào? Bên cạnh đó, thực hiện niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền hiện nay? 

Hướng dẫn áp dụng cách làm trắng da bằng mật ong
Mật ong khi kết hợp với các loại nguyên liệu tự nhiên khác sẽ tạo nên những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, giúp bạn nuôi dưỡng làn da trắng sáng an toàn. Áp dụng cách làm trắng da bằng mật ong để có làn da trắng sáng tự nhiên.

Cách làm trắng da bằng mật ong và tinh bột nghệ
Đây là phương pháp làm trắng da có vẻ như rất quen thuộc với nhiều người. Với mặt nạ dưỡng da mật ong và tinh bột nghệ sẽ giúp nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da và chống lão hóa hiệu quả. Loại mặt nạ này sẽ giúp làn da nhăn nheo, sạm nám trở nên trắng sáng, mịn màng.

Mẹo làm trắng da bằng mật ong bạn nên biết
Mật ong làm trắng da hiệu quả

Cách thực hiện rất đơ giản, trộn 1 muỗng tinh bột nghệ với một muỗng mật ong nguyên chất. Sau khi rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng và để trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

Với phương pháp này, bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần để có hiệu quả trắng da.

Cách làm trắng da bằng mật ong và sữa chua
Đối với mật ong, mật ong có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da, có tác dụng diệt khuẩn, cung cấp độ ẩm và làm trắng da tự nhiên. Còn sữa chua là loại nguyên liệu có chứa các acid lactic có tác dụng làm mềm mịn da, trắng da và làm mờ các vết thâm.

Bạn hãy trộn đều 2 muỗng mật ong cùng với 2 muỗng sữa chua, dùng hỗn hợp này để bôi lên da, giữ trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

Cách làm trắng da bằng mật ong và bột yến mạch
bột yến mạch được sử dụng như một chất tẩy rửa tự nhiên, nó loại bỏ bụi bẩn khỏi bề mặt da, loại bỏ các tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông mà không gây kích ứng. Kết hợp với mật ong tạo thành công thức dưỡng trắng, chống lão hóa da độc đáo. Với phương pháp làm đẹp này, vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà lại có hiệu quả rất tốt đối với làn da.

Cũng rất đơn giản, bạn hãy trộn mật ong và bột yến mật theo tỉ lệ vừa đủ rồi bôi lên da, rửa mặt sạch sau 15 phút. Áp dụng 2 lần/ tuần và kiên trì thực hiện, bạn sẽ sở hữu được làn da trắng sáng như mong muốn.

Cách làm trắng da bằng mật ong và chanh
Chanh là loại quả chứa nhiều vitamin C, E và axit tự nhiên cao, cách làm trắng da mặt bằng mật ong và chanh thiên nhiên cho bạn làn da trắng rạng rỡ.

Rửa sạch da rồi thoa hỗn hợp lên. Đừng tẩy tế bào chết trước khi đắp mặt nạ này bởi vì chanh có thể làm rát da. Trộn đều mật ong và nước cốt chanh với nhau rồi thoa lên da, để trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng mật ong làm trắng da
Mật ong tuy có rất nhiều công dụng rất tốt với làn da và rất dễ sử dụng nhưng các bạn cũng cần lưu ý một vài điều để chăm sóc làn da tốt hơn.

Nên chọn loại mật ong nguyên chất, bảo quản ở môi trường nhiệt độ phù hợp để mật ong không bị hư hỏng.

Làm đẹp da với mật ong chỉ nên sử dụng 2 lần/ tuần.

Có nhiều loại nguyên liệu kết hợp với mật ong sẽ tạo nên chất tẩy rửa, chính vì vậy những ai có làn da nhạy cảm nên lưu ý.

Sau khi đắp mặt nạ dưỡng da với mật ong, bạn nên che chắn da và thoa kem chóng nắng trước khi ra đường.

Sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng ẩm cho da để duy trì làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Trên đây là một vài cách làm trắng da bằng mật ong đơn giản và hiệu quả. Bạn có thể tham khảo và áp dụng để có được làn da trắng sáng tự nhiên.
Bài viết trích nguồn tại: suckhoechomoinhank.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top