Thực hiện trồng răng sứu vình viễn hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này tự tự mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Vậy, trồng răng hàm có đau không bác sĩ?

Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn mà bác sỹ sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn tối ưu nhất. Hiện tại, có 2 phương pháp phổ biến, đem lại hiệu quả nhất cho răng mất là làm cầu răng và cấy ghép implant. 
Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền?
Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền?
Nhìn chung, 2 phương pháp này đều đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tạo ra răng sứ mới có đặc điểm ăn nhai và thẩm mỹ giống hệt răng thật. Tuy nhiên, nếu implant có phần ưu việt hơn đối với những trường hợp 2 răng bên cạnh răng mất vẫn tốt, đẹp thì làm cầu răng lại tốt hơn đối với những người muốn thay đổi cả hình thể và độ bền 2 răng bên cạnh răng mất. Vậy, niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

• Làm cầu răng

Cầu răng bao gồm ít nhất 3 răng sứ để đảm bảo độ chắc chắn nhất. Phần răng mất sẽ được thay thế bằng thân răng sứ phía trên, trên cơ sở 2 răng bên cạnh là 2 chân cầu. Do đó, làm cầu răng đòi hỏi phải tác động đến răng thật, bằng cách bác sỹ sẽ mài một chút vừa đủ để lắp cầu răng, khôi phục răng như mong muốn.
Tuy nhiên, phương pháp này được thực hiện chỉ trong 2 lần hẹn nên rất tiết kiệm thời gian, nhanh chóng, phù hợp với yêu cầu công việc của nhiều khách hàng.
Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền bằng phương pháp làm cầu răng sẽ tùy thuộc vào số lượng răng mất và loại răng bạn lựa chọn. Tại nha khoa Đăng Lưu, răng sứ có chi phí chỉ từ 1.200.000đ/răng.

• Cấy ghép implant

Implant bao gồm 1 trụ implant, 1 abutment (chốt kim loại) và 1 thân răng sứ. Với phương pháp này, răng thật sẽ được bảo tồn tuyệt đối. Bác sỹ sẽ cấy ghép trụ implant, có tác dụng như một chân răng thật, sau đó tiến hành lắp chụp răng sứ lên trên để hoàn chỉnh, khôi phục răng mất một cách hoàn hảo nhất. Implant sẽ tồn tại độc lập, tương thích với nướu lợi, tồn tại vĩnh viễn trong hàm. Một đặc điểm nổi bật nữa của implant đó là ngăn ngừa tiêu xương hàm, giúp các răng khác không bị xô lệch.
Chi phí cho một implant hoàn thiện (bao gồm cả trụ, abument và răng sứ) tại Nha khoa Đăng Lưu chỉ từ 15.000.000đ/răng.

2. Địa chỉ trồng răng sứ vĩnh viễn uy tín tại Sài Gòn

Trồng răng sứ vĩnh viễn không chỉ khôi phục chức năng ăn nhai hoàn hảo mà cũng cần đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối và độ bền cao. Tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ trồng răng sứ vĩnh viễn. Bạn sẽ không cần quá lo lắng trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền bởi bác sỹ sẽ khám và tư vấn miễn phí, giúp bạn chọn lựa được phương pháp khôi phục răng đã mất tối ưu và hiệu quả nhất:
– Ăn nhai tốt hơn răng thật
– Độ bền cao gấp 5 lần răng thật
– Chi phí hợp lý, ưu đãi hấp dẫn
– Bảo hành tới trọn đời.
100% implant xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sỹ…
100% răng sứ xuất xứ từ Đức, chế tạo bằng công nghệ vi tính CAD/CAM hiện đại, chính xác tuyệt đối.
TG: Trang
 
Top