Trám răng sâu là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn hiện nay. Vậy nguyên nhân răng trám bị sâu lại do đâu đã có ai biết hay chưa? implant răng hàm được thực hiện ra sao?

Nguyên nhân răng trám bị sâu lại

Nguyên nhân khiến cho răng trám bị sâu lại là do trước đó các bác sĩ đã không tiến hành nạo sạch vết răng sâu trước khi tiến hành hàn trám. Như vậy, sau một thời gian răng sâu sẽ tiếp tục phát triển và lan rộng hơn, tấn công vào lớp ngà răng, khiến răng trám bị sâu trở lại.
Nguyên nhân răng trám bị sâu lại
Nguyên nhân răng trám bị sâu lại
Do lớp ngà răng là bộ phận dễ bị kích thích lại nằm gần ống tủy nên khi răng bị sâu sẽ tạo ra những cơn đau nhức khó chịu, đặc biệt là khi ăn đồ ăn nóng hoặc lạnh.
Bên cạnh đó, kỹ thuật trám răng không đảm bảo, khiến miếng trám bị bong tróc sau 1 thời gian thực hiện, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, khiến răng trám bị sâu lại.

Cách khắc phục răng trám bị sâu lại hiệu quả nhất

Sau một thời gian trám răng, khi ăn nhai bạn cảm thấy bị đau ở vết trám hoặc thỉnh thoảng có những cơn đau xuất hiện bất ngờ thì cách tốt nhất bạn nên đến trung tâm nha khoa để được bác sĩ thăm khám và kiểm tra cẩn thận.
Cách khắc phục răng trám bị sâu lại sẽ được tiến hành cụ thể như sau:
✓ Bóc tách vết trám cũ ra khỏi bề mặt răng
✓ Tiến hành nạo sạch mô răng bị sâu và rửa sạch bề mặt răng
✓ Sau đó đưa vật liệu trám lên trám lại răng sao cho phù hợp và đạt tiêu chuẩn nhất
Để răng trám không bị sâu lại tốt nhất bạn vẫn nên tìm hiểu và gửi gắm niềm tin vào địa chỉ nha khoa uy tín để răng trám không có cơ hội sâu trở lại.

>>> Quan tâm thêm: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không

Tìm kiếm địa chỉ nha khoa hàn trám răng an toàn, bền đẹp

Một trong những địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay phải kể đến nha khoa Đăng Lưu. Được nhiều người biết đến là một địa chỉ nha khoa trám răng an toàn và bền đẹp, đảm bảo các yếu tố mang lại hàm răng chắc khỏe, bền đẹp và ngăn ngừa tối đa tình trạng răng trám bị sâu lại.
✓ Thực hiện các ca trám răng là các bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, thực hiện thành công cho hàng nghìn khách hàng.
✓ Phòng khám nha khoa an toàn, vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
✓ Áp dụng kỹ thuật trám răng Laser Tech hiện đại, được chuyển giao trực tiếp từ Pháp qua nhiều kiểm định khắt khe.
TG: Trang
 
Top