Địa chỉ nha khoa chính là yếu tố hàng đầu quyết định nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào hiệu quả nhất. Mặc dù thuốc tẩy trắng răng được kiểm định là an toàn và không có hại cho cơ thể, tuy nhiên điều đó chỉ đúng trong điều kiện thuốc được sử dụng đúng nồng độ, liều lượng và bác sỹ chính là người kiểm soát những vấn đề đó.

Làm trắng răng bằng nghệ theo cách đơn giản

Cách làm của mình rất đơn giản: đó là chỉ cần pha một chíu xíu tinh bột nghệ với nước để được một hỗn hợp sột sệt, sau đó, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này và đánh răng như bình thường. 

Tuy nhiên, cách này có thể làm cho bàn chải đánh răng của bạn bị ố vàng. Nên nếu bạn nào tỉ mỉ hơn, có thể trộn tinh bột nghệ với một chút dầu dừa. Cách này sẽ giúp bàn chải không bị vàng, hơn nữa răng sẽ bóng hơn và rất thơm nữa.

Hoặc nếu không có tinh bột nghệ, các bạn cũng có thể dùng trực tiếp nghệ tươi bằng cách nhai hoặc chà sát lên răng tầm 5 phút rồi súc miện lại với nước bình thường. Cách này cũng rất hiệu quả đấy.

Phương pháp tẩy trắng răng giúp răng trắng sáng

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại với ánh sáng Laser là phương pháp tẩy trắng vượt trội hiện nay. Những ưu điểm mà phương pháp này mang lại chắc hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng:

- Hiệu quả trắng răng rõ rệt, màu răng được nâng lên gấp 4, 5 lần ban đầu.

- Thời gian thực hiện rất nhanh gọn và chính xác, chỉ mất khoảng 1 giờ cho toàn bộ quy trình từ thăm khám, tư vấn cho đến chiếu đèn Laser.


- Tuy hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt nhưng màu răng vẫn được duy trì bền lâu trong khoảng thời gian 3 năm. Bạn sẽ không cần phải làm lại dịch vụ tẩy trắng trong 1 thời gian dài.

- An toàn, lành tính là đặc điểm nổi trội nhất của phương pháp tầy trắng răng bằng Laser. Bạn sẽ được đeo kính chống UV để bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia Laser. Bên cạnh đó, dụng cụ cách ly môi, nướu cũng được trang bị đầy đủ để hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp của các mô mềm với thuốc tẩy.
 
Top