Thực hiện làm cầu răng sứ nhằm khắc phục tình trạng mất răng hiệu quả. Tìm hiểu chi phí thực hiện ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng hàm có đau không?

Chi phí làm cầu răng sứ tại Tp. Hồ Chí Minh

Làm cầu răng sử dụng vật liệu răng sứ để phục hồi răng đã mất cả về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Chi phí làm cầu răng sứ tại Tp. Hồ Chí Minh hiện nay sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn và số lượng răng bị mất. 
Chi phí làm cầu răng sứ tại Tp. Hồ Chí Minh
Chi phí làm cầu răng sứ tại Tp. Hồ Chí Minh
Nếu bạn bị mất 1 răng: Lựa chọn làm cầu 3 răng thì chi phí làm cầu răng sứ có giá bằng 3 chiếc răng sứ
Nếu bạn bị mất 2 răng liền nhau: Lựa chọn làm cầu 4 – 5 răng
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa cung cấp đa dạng loại răng sứ với các mức giá khác nhau:

Lựa chọn răng sứ làm cầu răng?

Như bạn đã thấy, hiện nay có rất nhiều loại răng sứ với những ưu nhược điểm và giá thành khác nhau. Vậy nên lựa chọn răng sứ làm cầu răng như thế nào là tiết kiệm và hiệu quả nhất?
Răng sứ có kim loại: là những răng được chế tác bên trong là kim loại, titan và được phủ một lớp sứ bên ngoài như răng thật. Ưu điểm của nó là độ bền cao, độ chịu lực tốt nhưng dễ bị oxi hóa, đen viền cổ chân răng sau một thời gian dài sử dụng. Vì vậy, với mức chi phí rẻ, răng sứ kim loại được khuyến khích sử dụng đối với răng hàm phía trong để tránh gây mất thẩm mỹ.
Răng toàn sứ: là răng được cấu tạo 100% từ sứ, có tính thẩm mỹ tuyệt đối, độ bền, độ chịu lực cao. Đây là loại răng được yêu thích nhất hiện nay bởi ưu điểm vượt trội, chế độ bảo hành tốt, phù hợp làm cầu răng cửa và thẩm mỹ toàn hàm. nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào lo ngại của nhiều người.

Địa chỉ làm cầu răng sứ tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh

Phương pháp làm cầu răng sứ bằng công nghệ vi tính CAD/CAM hiện đại nhất hiện nay được ứng dụng tại Nha khoa Đăng Lưu cho ra đời sản phẩm răng sứ đẹp tự nhiên, màu trắng đều, có độ bóng và độ trong đẹp hơn răng thật. 
Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa hơn 20 năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công hàng nghìn ca làm cầu răng sẽ đảm bảo đem lại cho bạn kết quả hài lòng nhất:
– Tính thẩm mỹ tuyệt đối, trắng đẹp tự nhiên 
– Độ bền cao, chịu lực tốt hơn răng thật
– Chế tạo bằng công nghệ vi tính CAD/CAM hiện đại bậc nhất
– Hoàn thiện quy trình không đau chuẩn quốc tế chỉ sau 2 lần hẹn
– Thẻ bảo hành vàng lên tới 10 năm.
TG: Trang
 
Top