Công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn plasma sẽ giải tỏa nỗi lo của nhiều người hiện nay. Các chuyên gia, bác sĩ đã chứng minh rằng tẩy trắng răng không có hại cho răng, nướu và các mô mềm xung quanh, không làm ảnh hưởng đến chức năng vốn có của răng, men răng và cấu trúc của răng cũng không bị tổn hại.

Làm trắng răng bằng bột nghệ có thật không?

Cách làm của mình rất đơn giản: đó là chỉ cần pha một chíu xíu tinh bột nghệ với nước để được một hỗn hợp sột sệt, sau đó, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này và đánh răng như bình thường. 

Tuy nhiên, cách này có thể làm cho bàn chải đánh răng của bạn bị ố vàng. Nên nếu bạn nào tỉ mỉ hơn, có thể trộn tinh bột nghệ với một chút dầu dừa. Cách này sẽ giúp bàn chải không bị vàng, hơn nữa răng sẽ bóng hơn và rất thơm nữa.

Hoặc nếu không có tinh bột nghệ, các bạn cũng có thể dùng trực tiếp nghệ tươi bằng cách nhai hoặc chà sát lên răng tầm 5 phút rồi súc miện lại với nước bình thường. Cách này cũng rất hiệu quả đấy.

Công nghệ thay thế cách làm trắng răng bằng nghệ

Bột nghệ hay baking soda đều có khả năng làm trắng răng rất tốt. Tuy nhiên, chúng đòi hỏi bạn phải rất kiên trì áp dụng thì mới có thể thấy được sự thay đổi. Hơn nữa, cách này chỉ giúp cải thiện màu răng ở một mức độ nhất định.


Nếu bạn muốn sở hữu hàm răng trắng sáng ngay lập tức thì WhiteMax là lựa chọn phù hợp nhất. Đây cũng là phương pháp được rất nhiều người, đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng showbiz lựa chọn như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng…

Để thực hiện tẩy trắng răng, bạn có thể trực tiếp đến trung tâm nha khoa thăm khám, kiểm tra mức độ nhiễm màu răng. Tại đây nha sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả.
 
Top