Trám răng cửa nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng bị mẻ. Cùng tìm hiểu về chi phí thực hiện ở bài viết dưới đây. implant răng hàm là gì?

Trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền là phù hợp?

Giá trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền là phù hợp nhất là băn khoăn của rất nhiều người. Bảng giá trám răng tại Nha khoa Đăng Lưu được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn phần nào nắm được chi phí trám răng tại một nha khoa uy tín.
Trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền là phù hợp?
Trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền là phù hợp?
BẢNG GIÁ TRÁM RĂNG THẨM MỸ
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4,000,000
Tuy nhiên tùy thuộc vào độ phức tạp của vết trám mà chi phí trám răng có sự dao động khác nhau giữa các nha khoa.  Đến với nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và có phác đồ điều trị cẩn trọng, đảm bảo kết quả trám răng mang lại là tối ưu nhất. Vì thế bạn không phải băn khoăn nhiều về chi phí trám răng bị mẻ bao nhiêu tiền hay trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền.

Những lưu ý khi trám răng cửa bị mẻ

Sau khi trám răng cửa bị mẻ xong bạn sẽ là người quyết định đến tuổi thọ của miếng trám, vì vậy bạn nên lưu ý những điều sau đây để miếng trám luôn được bền chắc, không bong bật.
✓ Mới trám răng không nên nên ăn nhai trong vòng 2 giờ đầu tiên để chất trám có thời gian đông cứng lại.
✓ Vệ sinh răng sạch sẽ sau khi ăn với bàn chải lông mềm
✓ Nên sử dụng những loại thức ăn mềm, không nên ăn những thức ăn cay hoặc nóng, cứng chắc…
✓ Sau khi trám răng nếu thấy bị sưng hay đau nhức… bạn nên đến ngay nha khoa để được thăm khám lại. Để không xảy ra biến chứng gì trong quá trình trám răng bạn nên chọn đúng công nghệ và vật liệu trám. cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không cũng là băn khoăn được nhiều người nhắc đến.

Công nghệ và vật liệu trám răng cửa bền chắc, thẩm mỹ nhất

Tình trạng răng vỡ, mẻ ở mức độ nhỏ thì hoàn toàn có thể tiến hành hàn trám để khôi phục lại hình dáng ban đầu. Đây được gọi là phương pháp trám răng thẩm mỹ với việc nha sĩ sử dụng vật liệu composite trám bít vào chỗ răng mẻ hay còn gọi là bù men nhân tạo nhằm che đi khuyết điểm của răng.
Composite thường được sử dụng phổ biến cho răng cửa bởi màu sắc tự nhiên, có thể lựa chọn tông màu phù hợp với màu răng của bạn, do đó sau khi trám hoàn toàn không bị lộ khi giao tiếp. Đây chính là ưu điểm cơ bản của trám răng thẩm mỹ.
Thao tác trám cũng khá đơn giản và được thực hiện trong khoảng 15-20 phút, sau khi vật liệu được trám thẩm mỹ và điều chỉnh hình dáng thì nha sỹ sẽ chiếu đèn laser quang trùng hợp trong vòng 20-40 giây để đông cứng vết trám. Công nghệ Laser Tech mà Nha khoa Đăng Lưu đang áp dụng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kết quả trám bít tốt nhất.
Thao tác hàn trám nhẹ nhàng với sự thực hiện của các nha sỹ giàu kinh nghiệm sẽ đem đến một kết quả trám răng bền chắc nhất. Công nghệ Laser Tech mới nhất theo tiêu chuẩn Pháp sẽ giúp tăng độ kết dính giữa vật liệu trám và bề mặt răng mà hoàn toàn không xâm lấn đến cấu trúc của răng, không gây nên cảm giác ê buốt trong và sau khi trám.
TG: Trang
 
Top