Niềng răng mắc cài trong là một phương pháp nắn chỉnh răng miệng khá phổ biến, cũng sử dụng dây cung và mắc cài để chỉnh nha nhưng một điểm khác biệt là thay vì được gắn vào mặt ngoài thì với phương pháp này mắc cài sẽ được gắn vào mặt trong của răng giáp với lưỡi. Được áp dụng rất nhiều tại các địa chỉ niềng răng uy tín.



Cũng như những hệ thống mắc cài chỉnh nha khác, niềng răng mắc cài mặt trong cũng sử dụng cơ chế dây cung với mắc cài để truyền lực kéo các răng về vị trí như ý muốn là kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến nhất hiện nay, vừa đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ, vừa mang lại hiệu quả cao.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mặt trong


Tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm của kỹ thuật này là phải kể đến là tính thẩm cao đáp ứng được yêu cầu của nhiêu người. Vì mắc cài được gắn vào phần bên trong cung hàm nên nó được giấu kín. Người đối diện sẽ không dễ dàng để phát hiện ra là bạn đang đeo khí cụ niềng răng giúp bạn tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Độ chính xác cao

Khác với kỹ thuật niềng răng mặt ngoài, các mắc cài niềng răng mặt trong được chế tạo riêng, được đo đạc và tính toán cẩn thận dựa trên những thông số của từng răng. Vì thế, khi lắp vào răng sẽ vừa khít như in, độ chính xác rất cao.



Thoải mái khi sử dụng

Đối với những ai chơi thể thao, vận động mạnh, áp dụng mắc cài mặt ngoài rất dễ làm tổn thương môi má khi có va đập. Với phương pháp mắc cài mặt trong sẽ loại bỏ được vấn đề này. 

Hạn chế tái phát

Mắc cài mặt trong sẽ hạn chế thói quen xấu là đẩy lưỡi vào răng cửa làm răng hô, do đó sẽ tránh được tình trạng tái phát sau khi tháo mắc cài.

Áp dụng được hầu hết các trường hợp

Niềng răng mặt trong được áp dụng tất cả các trường hợp răng thưa, răng lệch lạc, răng hô…không hạn chế như các phương pháp khác và thời gian điều trị, thời gian đến trung tâm niềng răng được rút ngắn hơn rất nhiều.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top