Niềng răng giải pháp giúp bạn loại bỏ những khiếm khuyết răng mọc lệch lạc, xiêu xẹo, hô móm hay nhô ra phía trước. Tuy nhiên quá trình thực hiện niềng răng thường kéo dài từ 12 đến 36 tháng khiến nhiều người e ngại đển trung tâm niềng răng để nắn chỉnh răng miệng. Chính vì thế mà yêu cầu thời gian niềng răng tính thẩm mỹ khi niềng răng được rất nhiều người đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều này các chuyên gia nha khoa đã cho ra đới các phương pháp niềng răng thẩm mỹ đáp ứng những yêu cầu trên của khách hàng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đó là những phương pháp nào nhé!



Niềng răng thẩm mỹ có bao nhiêu loại?


Niềng răng mắc cài mặt trong

- Để tiến hành niềng răng mặt trong, đầu tiên bác sĩ chỉnh nha sẽ thăm khám tổng quát để kiểm tra tình trạng sức khỏe của bệnh nhân để lên phác đồ điều trị. Nếu không có vấn đề gì xảy ra bác sĩ chỉnh nha sẽ lấy mẫu dấu răng và mẫu này sẽ dùng để thiết kế mắc cài. Chính vì vậy mắc cài sẽ đảm bảo tính chính xác, được gắn chặt hơn và khít sát hơn nên kết quả thực hiện điều trị có tính thẩm mỹ cao.

- Niềng răng mắc cài trong: Thời gian thực hiện niềng răng chậm hơn nhưng có ưu điểm vượt trội là người ngoài rất khó nhận biết là bạn đang niềng răng, cho nên kỹ thuật này phù hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp.

- Niềng răng mặt trong là kỹ thuật niềng răng hiện đại và phù hợp với yêu cầu của nhiều khách hàng hiện nay. Bạn sẽ tự tin giao tiếp với mọi người mà không phải lo lắng việc người khác nhận ra bạn đang niềng răng hay không.

Niềng răng không mắc cài

- Niềng răng không mắc cài còn gọi là niềng răng trong suốt, vô hình. Với phương pháp này sẽ không ai nhận ra là bạn đang niềng răng, với việc sử dụng hàng loạt khay trong suốt để nắn chỉnh răng miệng để đạt hiệu quả tốt nhất bạn phải mang mỗi khay trong vòng 2 tuần. Và trong suốt quá trình thực hiện niềng răng bạn phải mang từ 25-45 bộ khay, số lượng khay sẽ khác nhau tùy vào mức độ và từng trường hợp. Cứ mỗi lần thay khay niềng răng mới bạn sẽ nhận thấy được sự dịch chuyển của răng từng chút một



- Niềng răng không mắc cài là một giải pháp niềng răng hiện đại giúp làm loại bỏ những khiếm khuyết của răng miệng mà không sử dụng mắc cài, đặc biệt thích hợp để thực hiện điều trị các trường hợp răng thưa, lệch lạc, móm, cắn ngược, hô răng, cung răng hẹp đem lại hiệu quả cao và được áp dụng rất nhiều tại các địa chỉ niềng răng uy tín.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top