Hiện nay, khi có vấn đề về răng miệng như hô, móm, lệch lạc thì có đến 80% trong số đó thường có hiện tượng răng mọc không đều, răng mọc ngầm, mọc lệch, ở nhiều mức độ khác nhau, việc này sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, làm cho nụ cười không đẹp tăng nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng khác. Để loại bỏ tình trạng này thì niềng răng chính là giải pháp tốt nhất dành cho tất cả mọi người.



Niềng răng chỉnh nha là gì ?


Niềng răng chỉnh nha là giải pháp chỉnh hình răng miệng bằng việc sử dụng các mắc cài chỉnh nha để sắp xếp lại những chiếc răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa,.. đem lại cho bạn một khuôn hàm hoàn hảo. Để có kết quả niềng răng như ý muốn tiết kiệm thời gian điều trị chỉnh nha, bạn cần tìm đến những địa chỉ niềng răng uy tín chất lượng và có đội ngũ bác sĩ chỉnh nha chuyên môn cao để tạo lực siết của khí cụ niềng răng sẽ vừa đủ để nắn chỉnh răng, tránh trường hợp tạo ra lực siết quá mạnh gây ra những tổn thương không đáng có đến nướu lợi.

Các loại niềng răng thẩm mỹ hiện nay


+ Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là giải pháp chỉnh nha cơ bản nhất với những ưu điểm như: hiệu quả, đơn giản, dễ sử dụng, chi phí thấp. Cấu tạo khung kim loại của mắc cài kim loại rất cứng chắc, khả năng chịu lực cao.

+ Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là loại mắc cài đã được cải tiến từ mắc cài truyền thống giúp đem lại tính thẩm mỹ cao hơn. Mắc cài sứ được chế tạo từ các vật liệu vô cơ và các hợp kim sứ nên có màu trắng trong giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, khó nhận biết bạn đang đeo khí cụ niềng răng này khi nhìn từ xa.

+ Niềng răng mắc cài mặt lưỡi (niềng răng mắc cài trong)

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi là là phương pháp chỉnh nha mà khí cụ niềng răng được gắn ở mặt trong của răng, kỹ thuật này mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp bạn giao tiếp một cách tự nhiên mà không bị phát hiện khi đang cười nói. Phương pháp này đòi hỏi kiến thức chuyên sâu của bác sĩ tại trung tâm niềng răng thì quá trình điều trị mới đạt được hiệu quả tốt nhất.



+ Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài là kỹ thuật niềng răng được đánh giá cao nhất hiện nay trong lĩnh vực nha khoa, giúp di chuyển răng lệch lạc về vị trí đúng bằng các khay niềng răng trong suốt. Khi điều trị bằng phương pháp này bạn phải đeo từ 20 – 40 khay niềng răng, các khay niềng đều được tạo riêng với dấu răng của mỗi người nên đem lại hiệu quả cao nhất, ưu điểm của phương pháp này là thoải mái và có thể tháo lắp dễ dàng dễ vệ sinh giúp bạn ăn uống tiện lợi không lo ngại các bệnh về răng miệng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top