Một công nghệ niềng răng được nhiều người ưa chuộng tại các địa chỉ niềng răng uy tín và được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội là giải pháp niềng răng mắc cài trong. Vậy niềng răng mắc cài trong là gì? Hiệu quả mà giải pháp này mang lại là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!



Niềng răng mắc cài trong là gì ?


Niềng răng mặt trong là giải pháp chỉnh nha cho phép kéo chỉnh răng đều đặn, thẳng hàng, theo tỷ lệ khớp cắn chuẩn, hài hòa với khuôn miệng của bạn nhờ hệ thống mắc cài linh động được đặt ở bên trong khoang miệng. Với mắc cài mặt trong răng sẽ được di chuyển ổn định, bền bỉ, không sai khác, không làm ảnh hưởng đến bền chắc của răng và xương hàm khi kết thúc quá trình niềng răng. Niềng răng mặt trong cũng cho phép rút ngắn thời gian điều trị một cách tối đa.

Niềng răng mặt trong là kỹ thuật chỉnh nha vô cùng khó, bác sĩ nha khoa có thể đảm trách được niềng răng mặt trong tại trung tâm niềng răng phải có tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm dày dặn.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp niềng răng mặt trong cũng tương tự như phương pháp niềng răng mặt ngoài, chỉ có sự khắc biệt là mắc cài được đặt ở mặt trong của răng, phương pháp chỉnh nha này cũng mất vài năm mới đem lại cho bạn một hàm răng hoàn chỉnh đẹp như ý muốn.



Hiệu quả của phương pháp niềng răng mặt trong


– Giúp các răng di chuyển và sắp xếp răng đều đẹp, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỷ lệ, hài hòa giữa hai hàm

– Quá trình niềng răng được đảm bảo đúng lộ trình của bác sĩ nha khoa trong phác đồ hỗ trợ điều trị, không bị bung tuột mắc cài.

– Niềng răng mặt trong không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong và sau quá trình điều trị

– Rút ngắn được tối đa thời gian hỗ trợ điều trị chỉnh nha.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top