Với ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ cao, tạo lực kéo bền bỉ, ổn định… Niềng răng mặt trong là giải pháp nắn chỉnh răng miệng thẩm mỹ hiện đang được nhiều người lựa chọn để loại bỏ những khiếm khuyết về răng hàm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp này nhé!



Hiểu rõ hơn về phương pháp niềng răng mặt trong


Niềng răng mặt trong cho hiệu quả điều trị ổn định lâu dài. Vấn đề thời gian chỉnh nha khá lâu nền khiến cho nhiều người phân vân có nên lựa chọn phương pháp chỉnh nha hiện đại này tại các trung tâm nha khoa. Về vấn đề thời gian niềng răng dài thì không nằm ở khí cụ ở bên trong hay bên ngoài mặt răng mà nằm ở khoảng cách cũng như tốc độ di chuyển giữa các răng mới là yếu tố quan trọng.

Niềng răng mặt trong là một công nghệ chỉnh nha phức tạp đòi hỏi cần phải chú ý đến nhiều. Chính vì vậy niềng răng mặt trong nếu được tiến hành theo quy trình chuẩn, thao tác chuyên môn của bác sĩ chỉnh nha phải giỏi thì mới đảm bảo quá trình niềng răng nhanh chóng, đem lại hiệu quả thẩm mỹ răng tuyệt đối.

Điều trị chỉnh nha tại địa chỉ niềng răng uy tín phải do bác sỹ giỏi về chỉnh nha, được đào tạo chuyên xâu. Đặc biệt, trong những ca niềng răng phức tạp, nhất là niềng răng mặt trong, bác sĩ chỉnh nha phải có một sự am hiểu thật sâu rông thì mới khắc phục được những vấn đề bất ngờ xãy ra trong quá trình niềng răng.



Với việc áp dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL. Đây là công nghệ cũng có những ưu điểm nổi bật, giúp thực hiện niềng răng mắc cài trong đạt hiệu quả cao hơn, cụ thể bao gồm:

– Giúp răng di chuyển đều đẹp, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỷ lệ, hài hòa giữa hai hàm

– Hiệu quả niềng răng đảm bảo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ, không bị bung tuột mắc cài dẫn đến những vấn khác ngoài dự tính

– Không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong quá trình niềng răng

– Rút ngắn được thời gian điều trị chỉnh nha.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top