Niềng răng mặt trong trong lĩnh vực chỉnh nha được xem là một thành tựu nổi trội bởi đây là kỹ thuật khó thực hiện thao tác phải chính xác đòi hỏi tay nghề của bác sĩ chỉnh nha tại trung tâm nha khoa phải cao, kiến thực chuyên sâu về niềng răng mới đảm bảo được hiệu quả chính nha tốt, ngoài ra phương pháp này còn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của rất nhiều người.



Niềng răng mặt trong có đặc điểm ra sao?


Niềng răng mắc cài mặt trong sử dụng khí cụ chỉnh nha được gắn vào mặt trong của răng (mặt lưỡi) chính vì thế phương pháp này còn được gọi là là niềng răng mặt lưỡi. Đây cũng chính là điểm đặt biệt của phương pháp này, với việc gắn mắc cài bên trong răng đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho người niềng răng khi giao tiếp người đối diện sẽ rất khó phát hiện, răng bị khiếm khuyết lệch lạc vẫn được nắn chỉnh về đúng vị trí theo phác đồ của bác sĩ chỉnh nha, mang đến hiệu quả hàm răng đều đẹp như mong muốn.

Ưu điểm

– Thẩm mỹ tối đa: Khi thực hiện niềng răng mặt trong, các bạn sẽ không phải lo lắng lộ khí cụ niềng vì mắc cài được gắn bên trong của răng nên người khác hoàn toàn không phát hiện.

– Khớp cắn chuẩn, răng đều đẹp: Lực tác động lên răng ổn định sẽ kéo và sắp xếp răng về đúng vị trí mong muốn, đồng thời khớp cắn cũng được điều chỉnh theo, hàm răng sẽ đều đặn đẹp.

– Hiệu quả chỉnh nha rõ rệt sau mỗi giai đoạn: niềng răng mắc cài trong được điều chỉnh lực tác dụng lên răng qua từng giai đoạn khác nhau các răng được nắn chỉnh có sự thay đổi rõ rệt, đem lại kết quả chỉnh nha tốt nhất, không bị xô lệch không bị tái phát về sau.

– Không xâm lấn, ít đau nhức: niềng răng mặt trong gắn lên mặt răng được thiết kế nhỏ gọn tinh tế nên không gây xâm lấn nướu hay mô mềm xung quanh, lực tác dụng lên răng vừa phải không gây đau nhức.



Nhược điểm

– Chi phí niềng răng mắc cài mặt trong hơi cao hơn so với các phương pháp khác.

– Thao tác chỉnh nha phức tạp hơn cần bác sĩ nha khoa chuyên sâu giỏi, điều chỉnh tăng lực siết sau mỗi giai đoạn cần chính xác chính vì thế bạn phải tìm được một địa chỉ niềng răng uy tín nới có nhiều bác sĩ giỏi mới đem lại cho bạn kết quả chỉnh nha tốt nhất

– Thời gian đầu khi thực hiện niềng răng mặt trong sẽ cảm giác thấy vướng víu vì chưa quen với sự hiện diện của khí cụ niềng răng chỉnh nha.

– Việc chăm sóc răng và vệ sinh mắc cài sau khi ăn uống khó khăn hơn

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top