Bọc răng sứ thẩm mỹ đang là một xu hướng trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Chỉ với thời gian ngắn bạn đã có một kết quả như mơ với chi phí cũng không quá đắt đỏ. Vậy có phải ai cũng nên bọc răng sứ? Những trường hợp nào thì có nên bọc răng sứ?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp phục hình răng được áp dụng rộng rãi và được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. Đây là phương pháp sử dụng răng giả bọc quanh răng thật thông qua lớp keo chuyên dụng. Nhờ vậy, bọc răng sứ mang đến cho răng một dáng vẻ mới, đều đặn, trắng sáng tự nhiên như răng thật, để bạn luôn tự tin với nụ cười xinh rạng rỡ.

Có thể hiểu đơn giản, răng sứ đóng vai trò là một chiếc răng giả, có hình dáng, màu sắc giống hệt răng thật, bao phủ toàn bộ lên răng thật nhằm đảm bảo thẩm mỹ và thực hiện chức năng của thân răng. Răng sứ có độ bền cao, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, không gây kích ứng cho cơ thể. Tiến hành niềng răng cho người lớn như thế nào hiệu quả?

Bọc răng sứ thẩm mỹ đang được coi như là một xu hướng mới của các phương pháp thẩm mỹ nha khoa. Với thời gian nhanh chóng và kết quả như ý muốn, từ người nổi tiếng đến người thường đều tin tưởng thực hiện phương pháp này nhằm sở hữu một hàm răng đẹp. 
Các trường hợp nên bọc răng sứ

Các trường hợp nên bọc răng sứ

Mỗi khiếm khuyết mắc phải trên răng đều được thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ định phương pháp khắc phục thích hợp nhất. Theo đó, phương pháp bọc răng sứ được chỉ định nhằm cải thiện tính thẩm mỹ và phục hồi chức năng ăn nhai khi khách hàng gặp phải các vấn đề như:

- Răng thưa xấu, khấp khểnh, mọc chen chúc, răng hô - móm nhẹ do răng gây ra. Các trường hợp này thay vì niềng răng tốn nhiều thời gian và bất tiện, bạn có thể bọc răng sứ để nhanh chóng khắc phục khiếm khuyết trên răng.

- Răng bị sâu quá nhiều, răng sứt mẻ, gãy vỡ, nứt nẻ lớn không thể trám được, răng bị viêm tủy... Trước khi bọc răng, bác sĩ thực hiện điều trị sâu răng, làm sạch răng và loại bỏ các tác nhân gây hại trên răng.

- Răng ố vàng nặng, xỉn màu do nhiễm kháng sinh, mòn men nặng. Các trường hợp này tẩy trắng răng áp dụng không mang lại hiệu quả, bọc răng sứ chính là giải pháp tối ưu nhất.

Bọc răng sứ có những ưu điểm gì?

Là phương pháp phục hình răng được ưa chuộng hiện nay, bọc răng sứ mang nhiều ưu điểm vượt trội không chỉ đơn giản là khắc phục các khiếm khuyết trên răng. Dưới đây là những ưu điểm cụ thể nhất:

- Bọc răng sứ tái tạo, khắc phục các khiếm khuyết răng hư hỏng, răng hư tổn một cách hiệu quả về hình dáng, kích thước… tạo vẻ đẹp tự nhiên sau khi phục hình.

- Răng sứ có màu sắc thật giống men răng, hơn nữa còn trắng sáng tự nhiên nên mang tính thẩm mỹ cao.

- Bảo vệ răng trước tác động của vi khuẩn, giúp răng bền chắc, thực hiện ổn định các chức năng ăn nhai và tồn tại lâu hơn trên cung hàm.

- Giúp bạn sở hữu khớp cắn chuẩn, khôi phục lại chức năng ăn nhai.

- Răng sứ có độ bền chắc cao, khả năng chịu lực tốt, có thể duy trì trên cung hàm hàng chục năm sau khi phục hình.

Một dịch vụ nha khoa tốt giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề răng miệng đang gặp phải, đồng thời giúp bạn yên tâm khi lựa chọn cũng như hài lòng với kết quả đạt được. Do đó, khi không may gặp phải các khiếm khuyết về hình thể và màu sắc trên răng, hãy trực tiếp đến tại trung tâm để được thăm khám và tiến hành bọc răng sứ với quy trình chuẩn an toàn tại nha khoa.

Bài viết được trích nguồn từ: https://suckhoe304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top