Hàm răng trắng sáng sẽ góp phần vừa tôn lên vẻ đẹp cho bộ mặt vừa giúp bạn tự tin khi nở nụ cười cũng như giao tiếp trong cuộc sống.

Nhưng do một số nguyên nhân nào đó như: uống trà, cafe, nước ngọt, nước tăng lực, hút thuốc ... làm răng bạn bị vàng ố, xỉn màu khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Vậy làm sao để lấy lại hàm răng trắng đẹp? Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm trắng răng tại nhà đơn giản chỉ mất 3 phút mà không cần phải đến các phòng khám nha khoa tốn kém nhiều tiền. Quy trình bọc răng sứ có tốt không

Thời gian tẩy trắng răng tại nhà mất bao lâu?

Hàm răng vàng ố thiếu thẩm mỹ làm bạn mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Việc sở hữu một hàm răng trắng sáng là điều ai cũng mong muốn. Nếu thay vì đến tẩy trắng các cơ sở nha khoa thì bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng tại nhà. Thời gian tẩy trắng răng tại nhà mất bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng của răng bạn.

 Cách tẩy trắng răng tại nhà

Có thể kể một số phương pháp tẩy trắng răng tại nhà như sử dụng bút tẩy trắng, miếng dán trắng răng thì hiệu quả làm trắng răng khá lâu, bạn phải chờ đợi 14 ngày hoặc một tháng để thấy được sự khác biệt rõ rệt về màu sắc của răng, nó khác với phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha là cho hiệu quả chỉ trong vòng 60 phút. Nếu bạn lạm dụng quá mức các phương pháp làm trắng tại nhà thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến răng miệng, phần nướu và chân răng. 

Phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng sẽ cho hiệu quả vào sau khoảng 7 ngày tùy vào từng trường hợp. Nhưng bạn phải kiên trì thực hiện hàng ngày.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên như vỏ chuối, chanh.... Nhưng sẽ rất lâu thì ta mới thấy hiệu quả tẩy trắng của chúng. Tẩy trắng răng bằng các phương pháp tự nhiên chỉ áp dụng cho những trường hợp răng vàng nhẹ do thực phẩm, còn đối với răng vàng do bẩm sinh hoặc răng bị nhiễm màu thì bạn nên đến các cơ sở nha khoa để tẩy trắng.

Cách tẩy trắng răng tại nhà

Sau khi nhận máng tẩy trắng, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng. Cách dùng máng tẩy khá đơn giản, chỉ cần ngậm lên răng và tháo ra. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cách đưa thuốc vào máng bao nhiêu là đủ cho răng, thời gian ngậm bao lâu và kiêng giữ những gì trong suốt thời gian tẩy. Chĩnh vì thế, bạn không nên đặt mua máng tẩy trắng ở đâu mà hãy đến các trung tâm nha khoa để được tư vấn thật kỉ, tránh để tiền mất tật mang.

Tuy phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng tiện lợi, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho khách hàng nhưng sẽ rất lâu để thấy hiệu quả của nó. Đối với các trường hợp răng đã vàng nặng thì bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để tiến hành tẩy trắng răng bằng các phương pháp hiện đại.

Tẩy trắng răng tại phòng nha

Tẩy trắng răng tại phòng nha ngày càng được rất nhiều người sử dụng, vừa hiệu quả nhanh chóng lại vừa an toàn. Trước khi tiến hành tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ tiến hành làm vệ sinh răng miệng để loại bỏ hết vi khuẩn, cao răng bám trên miệng, tạo thuận lợi cho quá trình tẩy trắng.

Tại các phòng nha hiện nay. phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn Laser đem lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Sau khi đã bô thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng, các bác sĩ sẽ tiến hành chiếu đèn laser để kích hoạt tác dụng của thuốc tẩy trắng. Chỉ trong vòng 60 phút bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng. Rất nhanh chóng và tiện lợi, sẽ không mất quá nhiều thời gian và tiền bác của các bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top