Đính đá lên răng là xu hướng thẩm mỹ răng được nhiều người yêu thích hiện nay vì không xâm lấn răng, lại an toàn mà quan trọng là tạo điểm nhấn cho nụ cười xinh. Chi phí đính đá lên răng bao nhiêu tiền là an toàn và hiệu quả? bọc răng sứ có đau không? Cùng tìm hiểu những thông tin sau đây.

Có nên đính đá răng giá rẻ không?
Có nên đính đá răng giá rẻ không?
Có nên đính đá răng giá rẻ không?

Mặc dù phương pháp đính đá răng được du nhập vào Việt Nam đã rất lâu. Tuy nhiên chỉ khoảng 1 năm trở lại đây mới thực sự bùng phát , đặc biệt ở đối tượng những bạn trẻ, thanh thiếu niên. Vì ở độ tuổi này thu nhập chưa ổn định nên họ thường chọn những dịch vụ đính đá răng giá rẻ. Tuy nhiên, chất lượng của các dịch vụ này chưa được kiểm chứng bởi chuyên gia. Đá gắn trên răng thường sẽ kém chất lượng hơn, quy trình thực hiện thô sơ và không đảm bảo được an toàn. 

Vì cần phải đục lỗ trên răng để đính đá nên nếu thực hiện không đúng cách, màu răng sẽ dễ bị đổi màu, viêm nhiễm nặng. Ngoài ra, nếu địa chỉ đó sử dụng các loại keo gắn đá lên răng không rõ nguồn gốc, rất có thể sẽ khiến răng của bạn gặp ê buốt, đau nhức kéo dài. 

Chín vì những điều này nên, hầu hết các chuyên gia nha khoa cảnh báo, không nên thực hiện đính đá răng giá rẻ. Nếu muốn an toàn, hiệu quả, bảo vệ sức khỏe răng miệng, tốt hơn hết hãy đến đúng địa chỉ nha khoa thẩm mỹ đính đá răng. 

Quy trình đính đá răng an toàn

Đính đá răng có hiệu quả hay không phụ thuộc vào tay nghề kỹ thuật của bác sĩ thực hiện. Bên cạnh đó, còn được quyết định bởi công nghệ hỗ trợ, chất lượng đá và loại keo dùng để gắn đá. Mặc dù vậy, quan trọng nhất vẫn là bác sĩ có thực hiện đúng quy trình hay không. Tại các nha khoa uy tín, đính đá răng giá rẻ thường diễn ra theo đúng trình tự sau:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn một cách chính xác và chi tiết sẽ giúp bạn xác định được trường hợp răng miệng có phù hợp để thực hiện đính đá hay không, cũng như bác sĩ sẽ xác định chính xác vị trí phù hợp nhất trên răng để khi thực hiện đính đá sẽ giúp mang đến giá trị thẩm mỹ cao và an toàn nhất.

- Bước 2: Vệ sinh răng miệng trước khi tiến hành, khoang miệng được xử lý sạch sẽ để hạn chế nhiễm khuẩn khi thực hiện. Sau khi vệ sinh, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê vào vùng răng cần đính đá, cũng có thể không cần gây tê tùy thuộc vào loại đá bạn chọn.

- Bước 3: Dùng mũi khoang chuyên dụng khoan vào vị trí cần đính đá với kích thước đã được đo đạc từ trước. Sau đó sẽ gắn viên đá vào lỗ khoang bằng keo nha khoa, đèn đông halogen sẽ đông cứng chất keo và viên đá. 

- Bước 4: Khi viên đá đã được gắn chặt vào răng thì bác sĩ sẽ tiến hành đánh bóng ở những vị trí vừa được đính đá, làm cho chiếc răng được bóng và đá sẽ trở nên đẹp hơn.

Thông thường, chi phí thực hiện đính đá răng sẽ dao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu, tùy vào loại đá và số lượng đá cần đính. Sẽ không thể có mức giá rẻ hơn nữa khi thực hiện với công nghệ đính đá hiện đại, đá cao cấp. Vì vậy, bạn nên lưu ý khi có dự định đính đá răng giá rẻ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chuaholoi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top