Có thể nói, bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ răng tối ưu nhất bởi nó khắc phục được nhiều nhược điểm về răng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng nên bọc răng sứ bởi phải trải qua quá trình mài răng hoặc lấy tủy răng làm răng yếu đi sau một thời gian. Để biết được những ai phù hợp để bọc răng sứ khi nào thì nên lựa chọn phương pháp này, hãy cùng các chuyên gia nha khoa tìm hiểu qua bài viết niềng răng giai đoạn nào đau nhất dưới đây.

Bọc răng sứ cho những ai?

Bọc răng sứ giúp bạn sở hữu hàm răng thẩm mỹ hơn, hạn chế các vấn đề răng miệng diễn ra. Bọc răng sứ nha khoa thẩm mỹ áp dụng hiệu quả cho những đối tượng khách hàng sau:

- Những ai không may mắc phải khuyết điểm răng sứt mẻ mất tính thẩm mỹ.

- Mất răng cũng có thể lựa chọn phương pháp này.

- Những ai muốn sở hữu hàm răng đều và trắng sáng hơn cũng có thể lựa chọn dịch vụ này. So sánh giá niềng răng móm năm 2019.

Trước khi lựa chọn dịch vụ này các bạn nên tìm hiểu kỹ, sau đó tiến hành lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Nhằm mang lại kết quả như ý muốn, đồng thời khắc phục được khuyết điểm hiệu quả hơn. 
Các loại răng sứ cao cấp

Các loại răng sứ cao cấp

Cùng với sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp Nha khoa răng sứ khác nhau. Nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng. Hiện nay có các dịch vụ bọc răng sứ  phổ biến như:

Răng sứ Ziconia

Răng sứ Ziconia được làm bằng nguyên liệu Ziconia có độ cứng và chịu được lực mạnh. Màu răng sứ có màu tương đồng với răng thật nên rất khó phát hiện. Răng sứ Ziconia có tính tương thích sinh học cao nên không gây kích ứng và không để lại những biến chứng về sau, vì vậy khách hàng có thể an tâm.

Kết quả bọc răng sứ có thể kéo dài về sau, có thể duy trì từ 10 - 15 năm, tùy vào tình trạng của mỗi người. Chi phí thực hiện dịch vụ này tương đối cao nên nhiều người còn e ngại.

Răng sứ Titan

Loại răng sứ này được làm bằng hợp kim Titan. Có phần lõi bên trong được làm bằng kim loại và bên ngoài được tráng bằng một lớp sứ có màu tương tự màu răng. Do được làm bằng kim loại nên một số trường hợp bị kích ứng khi sử dụng. Bên cạnh đó, viền răng có thể bị đen nếu sử dụng trong thời gian dài.

Răng sứ Venus

Răng sứ Venus thẩm mỹ được làm bằng chất liệu phôi sứ tự nhiên. Loại răng sứ này có chịu được lực lên đến 1400 Mpa và chịu được nhiệt độ 1600 độ C. Loại răng sứ này được các chuyên gia đánh giá cao về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng.

Bài viết trích nguồn tại: https://nhakhoarangtrangdep.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top