Dầu dừa có nhiều lợi ích sức khoẻ nhưng ít ai biết chúng cũng là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng hiệu quả. Dầu dừa giúp loại bỏ vi khuẩn, giúp răng lợi khỏe mạnh và cho răng trắng sáng hơn. Một nụ cười duyên với hàm răng trắng sẽ giúp bạn tự tin, thu hút và tích cực hơn

Vì sao dầu dừa có thể làm trắng răng? 

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, thành phần cấu tạo của dầu dừa có chứa liên cầu, đây là một trong những vi khuẩn tạo ra axit phá hủy men răng của con người nên có thể sử dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng dầu dừa. Tẩy trắng răng xong làm răng sứ mất bao lâu là hoàn thành?

Bên cạnh đó, dầu dừa còn có thể ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây sâu răng có trong khoang miệng. Với sự tác đông của dầu dừa lên toàn bộ hàm răng sẽ giúp răng trắng sáng mà còn cuốn đi hết những mảng bám răng miệng còn đọng lại ở kẽ răng, đem đến hơi thở thơm mát cho người bệnh. 
Vì sao dầu dừa có thể làm trắng răng?

Các thực hiện tẩy trắng răng bằng dầu dừa 

Sử dụng dầu dừa nguyên chất 

Dùng dầu dừa nguyên chất là cách nhanh và đơn giản nhất để bạn có thể áp dụng tại nhà, không những giúp răng trắng sáng hiệu quả mà còn an toàn. Những dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ phát huy hết những công dụng mạnh mẽ để đánh bật hết những mảng bám gây xỉn màu răng. 

Bạn hãy lấy một muỗng dầu dừa vừa phải rồi ngậm trong miệng khoảng 10 – 20 phút. Sau đó nhổ dầu dừa ra và súc miệng lại thật sạch với nước ấm rồi mới đánh răng như bình thường. Nếu thực hiện kiên trì sáng/tối mỗi ngày thì hàm răng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. 

Dầu dừa và baking soda 

Bạn có thể sử dụng dầu dừa kết hợp với baking soda để có được một hàm răng trắng sáng tại nhà. 

Hãy trộn một muỗng baking soda và dầu dừa nguyên chất theo đúng tỉ lệ 1:1 rồi nhỏ thêm vào một vài giọt tinh dầu. Đợi hỗn hợp đông lại và sử dụng như kem đánh răng bình thường chải răng mỗi ngày. Sau đó súc miệng lại bằng nước sạch và nước ấm thì sẽ đạt hiệu quả cao như mong đợi. 

Giải pháp thay thế tẩy trắng răng bằng dầu dừa 

Thay vì sử dụng cách tẩy trắng răng bằng dầu dừa, nếu bạn không có nhiều thời gian và muốn tìm ra một phương pháp làm răng trắng nhanh hơn thì có thể áp dụng công nghệ tẩy trắng tại nha khoa. 

Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright là biện pháp tẩy trắng răng nhanh và vượt trội. Hiệu quả đạt được của phương pháp này đã được nhiều khách hàng chứng minh. Thời gian duy trì kết quả có thể kéo dài từ 3 – 5 năm hoặc có thể lâu hơn nếu biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách. 

Với những lời giải đáp trên đây của chúng tôi về tẩy trắng răng bằng dầu dừa có hiệu quả không. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng của mình tốt hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Ðang Luu
Ðịa chỉ:
Co sở 1: 34 Phan Ðang Luu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Co sở 2: 540 Trần Hưng Ðạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top