Làm cầu răng sứ có bền không? răng sứ cao cấp giá bao nhiêu? Cầu răng sứ là giải pháp phục hình răng mất rất hiệu quả với chi phí khá khiêm tốn, phù hợp với điều kiện kinh tế chung của người Việt Nam. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn không biết làm cầu răng sứ có bền không.

Làm cầu răng sứ có bền không?
Làm cầu răng sứ có bền không? 

Thông tin về làm cầu răng sứ


Lắp cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng cố định, dựa trên cơ chế lấy hai chiếc răng bên cạnh răng đã mất làm trụ đỡ. Bác sĩ thực hiện mài cùi 2 răng đó và chụp cầu răng sứ lên trên. Cầu răng sứ này bao gồm 2 mão răng sứ chụp bên ngoài răng trụ và thân răng sứ ở giữa.

>>Xem thêm: niềng răng hô có đau không

Cầu răng được nối liền với nhau bởi các nhịp răng sứ, tùy vào số lượng răng cần phục hình mà số nhịp răng sẽ được tính toán, chế tạo phù hợp. Làm cầu răng sứ có bền không thay thế răng mất đang được ưa chuộng hiện nay, tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng. Chỉ khi:

- Mất 1 hoặc một số răng mà chưa có điều kiện cấy chân răng implant.

- Răng sau điều trị bệnh lý cần trồng lại.

- Người mất răng có tình trạng vệ sinh răng miệng tốt.

- Người mất răng có xương hàm chưa bị tiêu, răng chưa xảy ra xô lệch.

- Răng thật kế cận khoảng trống răng mất chắc khỏe, không mắc các bệnh lý răng miệng.


Ưu điểm của cầu răng sứ 


Làm cầu răng sứ là công nghệ hiện đại, ứng dụng những cải tiến mới trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, răng phục hình chuẩn xác khớp cắn. 

- Cơ chế tự động hoá thiết kế răng chính xác tới từng vi điểm, cho hình thể răng sứ chuẩn tỷ lệ về kích thước, khớp căn, màu sắc tạo cung hàm đều đẹp tự nhiên.

- Màng Seal Protect được bôi lên ngà răng sau khi mài, nhằm bảo vệ ngà răng vĩnh viễn, giúp răng không đau, không ê buốt trong suốt quá trình ăn nhai.

- Công nghệ làm răng sứ kết hợp phủ sứ nano bên ngoài bề mặt, giúp màu sắc trắng sáng tự nhiên. 


Làm cầu răng sứ có bền không?


Nếu được phục hình đúng kỹ thuật, chăm sóc răng tốt thì độ bền của cầu răng từ 5-7 năm, thậm chí lâu hơn tùy thuộc vào nhiều yếu tố:

- Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, kỹ thuật vững sẽ mang lại độ bền cao hơn, răng được mài đúng kỹ thuật, không xâm lấn đến răng thật đồng thời răng sứ ôm khít với cùi răng.

- Làm cầu răng sứ có bền không còn phụ thuộc vào loại răng sứ sử dụng, loại răng sứ ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của cầu răng. Nếu dùng răng sứ kim loại thì cầu răng có thể duy trì 3-5 năm, vùng chân răng sẽ xuất hiện viền đen rất mất thẩm mỹ. Trong trường hợp, cầu răng sứ sử dụng răng toàn sứ thì độ bền duy trì lên đến 7 năm hoặc lâu hơn. 

- Sau khi phục hình bằng cầu răng, bạn cần chú ý chăm sóc răng miệng để đảm bảo độ bền của cầu răng được dài lâu. Nếu chăm sóc tốt, chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ, không ăn những đồ ăn quá nóng, lạnh hoặc quá dai, cứng, răng không bị kích ứng hay áp lực nhiều, độ bền cũng kéo dài nhiều năm hơn.

Làm cầu răng sứ có bền không còn phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa bạn lựa chọn, vì vậy hãy cân nhắc khi đưa ra quyết định.

Bài viết được trích nguồn tại: https://halien11111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top