Niềng răng sứ thẩm mỹ hay niềng răng nhanh là ước mơ của nhiều người muốn niềng răng, nay đã thành hiện thực với mắc cài tốc độ Speed. Chỉnh hình răng mặt truyền thống hiện nay có thể mất rất nhiều thời gian, đôi khi là một vài năm. Nhưng nếu bạn là một người lớn và muốn đầu tư vào một hình ảnh đẹp trong nghề nghiệp, một vài năm là quá dài.

Niềng răng nhanh Speed

Thông thường muốn có một hàm răng đepj bằng phương pháp niềng răng, bạn phải mất từ 1-3 năm mới đạt được hiệu quả. Nhưng với phương pháp niềng răng nhanh - một kỹ thuật hiện đại thì khoảng thời gian này được rút ngắn đang kể. 

Tại nha khoa, niềng răng nhanh được thực hiện với mắc cài Speed. Đây là một loại mắc cài hiện đại mà ít gây ra lực ma sát khi di chuyển  răng nên giảm áp lực với xương quai hàm. Không chỉ vậy, mắc cài Speed còn tạo ra sự nhẹ nhàng, không gây khó chịu trong suốt quá trình niềng răng  so với các loại mắc cài truyền thống nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Phương pháp niềng răng tháo lắp là gì đối với người lớn tuổi?

 Niềng răng nhanh Speed

Một điểm cộng cho phương pháp này nữa là thời gian đeo niềng răng được rút ngắn tối đa từ 3 tháng cho đến 1 năm rưỡi là bạn đã có được một bộ răng ưng ý. Niềng răng nhanh với mắc cài sứ Speed tại nha khoa có khá nhiều ưu điểm như :

- Mắc cài được thiết kế đặc biệt nhỏ hơn 3 lần so với các loại mắc cài tiêu chuẩn thông thường nên giúp giảm kích thích và ảnh hưởng đến má và lưỡi.

- Phần mắc cài được làm từ chất liệu chuyên dung có chức năng đàn hồi tốt nên lực tác động khi di chuyển răng nhẹ nhàng và không gây đau đớn hay khó chịu gì.

- Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ nếu như bạn sử dụng các loại niềng răng mắc cài sứ hoặc niềng răng mắc cài trong suốt.

Niềng răng nhanh như thế nào?

Đối tượng thực hiện niềng răng nhanh bằng mắc cài Speed là những khách hàng gặp phải khuyết điểm như răng vẩu, răng thưa, răng mọc lệch lạc, không đều nhau,.... Khách hàng khi đến thăm khám tại trung tâm được nha sĩ thăm khám về tình trạng khuyết điểm và tư vấn về phương pháp thực hiện nhằm thay đổi khuyết điểm. 

Khách hàng được thăm khám sức khỏe tổng quát, chụp X-quang và vệ sinh răng miệng sạch sẽ nhằm loại bỏ các mảng bám và vi khuẩn trong khoang miệng. Sau đó, khách hàng được lấy dấu hàm để thiết kế khay niềng răng phù hợp với mình. 

Trong quá trình chờ khay niềng răng nhanh được hoàn thành, nha sĩ đeo khay niềng răng tạm thời giúp đảm bảo việc vệ sinh hàng ngày. Khi khay niềng răng hoàn thành, bác sĩ gắn mắc cài cho khách và thực hiện căn chỉnh sao cho mắc cài ôm sát vào xương quai hàm.Cuối cùng, bác sĩ tư vấn về phương pháp chăm sóc và vệ sinh răng miệng ở nhà cho khách hàng.

Niềng răng nhanh bằng mắc cài Speed là phương pháp thẩm mỹ mà bạn nên thực hiện để có một hàm răng đều và đẹp hơn. Hãy trực tiếp đến tại trung tâm nha khoa uy tín để thăm khám và nhận hỗ trợ tư vấn từ bác sĩ.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top