Lấy vôi răng là một trong những biện pháp bảo vệ răng miệng hiệu quả. Việc cao răng hình thành nhiều hay ít phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc răng miệng của từng người. Vậy bao lâu thì nên lấy vôi răng 1 lần? Hãy cùng các nha sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc này nhé.

Giải đáp: niềng răng tháo lắp là gì? Được áp dụng cho trường hợp nào?


Cạo vôi răng có tác dụng gì?

Cạo vôi răng là phương pháp nha khoa giúp loại bỏ những mảng bám vàng ố bám trụ trên răng lâu ngày. Vôi răng hay còn gọi là cao răng được hình thành từ mảng bám đã cứng lại. Thành phần chủ yếu của vôi là các chất khoáng, vi khuẩn, thức ăn bám quanh răng. Vôi răng thường tập trung nhiều quanh chân răng gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng.

Bạn cần nhận thấy tác hại của vôi răng đối với sức khỏe răng miệng. Vôi răng hình thành là nguyên nhân của các bệnh như viêm nướu, viêm chân răng, sâu răng. Để vôi răng càng lâu chúng sẽ ăn mòn lấy răng và khiến răng bị lung lay. Chính vì vậy, việc cạo vôi răng định kỳ sẽ giúp bạn ngăn chặn được các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.
Bao lâu nên cạo vôi răng 1 lần?

Bao lâu nên cạo vôi răng 1 lần?

Theo các chuyên gia nha khoa thì bạn nên lấy cao răng định kỳ 6 tháng/ lần để bảo vệ sức khỏe răng miệng, phòng bệnh nha chu. Lấy cao răng nếu không đúng kỹ thuật sẽ làm ảnh hưởng đến men răng. Vì vậy, bạn nên thực hiện lấy vôi răng tại các cơ sở nha khoa uy tín. 

Cạo vôi răng định kì có tác dụng không hề nhỏ.Răng hô nhẹ nên bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hà nội? Thế nhưng, nhiều người vấn vẫn không thấy được tầm quan quan trọng của nó nên hậu quả là răng bị lung lay sau thời gian dài vôi răng bám trụ trên răng. Hiện nay, với công nghệ cạo vô răng hiện đại bằng sóng siêu âm, quy trình an toàn, không gây đau nhức, không gây tổn thương vùng nướu viền quanh răng cũng như giảm độ ê buốt. Những biện pháp lấy vô răng tại nhà sẽ không đem lại hiệu quả cao.

Cạo vôi răng định kỳ là cách giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn, bạn cần chú ý và thực hiện theo định kỳ. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về các dịch vụ nha khoa hiện nay.

Bài viết trích nguồn tại: https://lamdepda304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top