Niềng răng mắc cài sứ tự buộc thẩm mỹ là sự lựa chọn hàng đầu cho những trường hợp đang có nhu cầu niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ, phương pháp chỉnh nha nay không những đáp ứng được nhu cầu loại bỏ khiếm khuyết răng hàm mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho người niềng răng. Sau đây là một số ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài sứ tự buộc mang lại.



Ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Niềng răng mắc cài sứ ít góc cạnh và thân thiện hơn với người dùng.


So với mắc cài kim loại cổ điển, niềng răng mắc cài sứ tự buộc thẩm mỹ có sự thân thiện cao hơn với cơ thể. Mắc cài được chế tạo từ sứ thuần chất, không có lẫn những thành phần gây kích ứng đối với cơ thể. Chất liệu sứ cũng ít gờ cạnh hơn nên không gây ra những hại gì cho răng hàm, không gây vướng víu cho môi, nướu và má cho người niềng răng.

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc mang tính thẩm mỹ cao.


Với mắc cài được làm từ sứ cao cấp có màu trùng với màu răng, có dây cung trong suốt nên khi gắn khí cụ này lên răng thì khi giao tiếp người đối diện khó mà nhận biết được.

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc có hiệu quả chỉnh nha cao.


Những chiếc mắc cài sứ trước đây dễ bị bung vỡ trong quá trình tạo lực kéo răng thì niềng răng mắc cài sứ tự buộc hiện đại đã được cải tiến và cho độ bền chắc cao hơn nhiều lần. Khi niềng răng khểnh, răng thưa, răng lệch lạc, răng hô, móm thì mắc cài sứ tự đóng không chỉ bám chặt được trên răng, chịu được lực kéo tác động ở nhiều cấp độ mà còn có thể năn chỉnh răng hàm hiệu quả với lực kéo bền bỉ hơn, rút ngắn thời gian chỉnh nha.



Niềng răng mắc cài sứ tự buộc không bị cảm giác đau nhức và có chi phi hợp lý


Mắc cài sứ tự buộc có cấu tạo nắp trượt tự động thông minh nên có khả năng cố định dây cung trong rãnh mắc cài đảm bảo, không để dây cung tạo nên lực ma sát lớn đối với răng hàm, môi, má. Chính vì thế, khi áp dụng phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc, bạn sẽ không thấy đau ê buốt răng như một số các loại mắc cài khác. Và giá niềng răng mắc cài sứ cũng phù hợp với nhiều đối tượng không quá đắt so với những phương pháp chỉnh nha khác.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top