Khắc phục được những chiếc mắc cài kim loại mất thẩm mỹ, với sự phát triển vượt trội trong lĩnh vực nha khoa thì mắc cài sứ thẩm mỹ hiện đại là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Với những chiếc mắc cài thẩm mỹ được làm từ chất liệu sứ cao cấp có màu sắc giống răng thật giúp bạn thoải mái trong giao tiếp mà người đối diện khó có thể phát hiện ra.



Mắc cài sứ thẩm mỹ áp dụng khi nào?


Mắc cài sứ thẩm mỹ có cấu tạo tương tự với mắc cài kim loại, tuy nhiên chất liệu làm mắc cài là từ sứ có màu trong suốt hoặc màu sắc giống với màu răng thật sẽ giúp bạn tự tin hơn khi trong quá trình giao tiếp mà không sợ lộ liễu mắc cài. Mắc cài sứ thẩm mỹ thường được gắn trực tiếp bám chặt lên trên răng theo thời gian loại mắc cài sứ thẩm mỹ này không bị đổi màu và có thể làm sạch một cách dễ dàng.

Niềng răng mắc cài sứ được áp dụng để niềng răng răng thưa, niềng răng khểnh, niềng răng hô, mốm, niềng răng lệch lạc và loại bỏ khiếm khuyết sai lệch khớp cắn… Do đặc tính mắc cài sứ thẩm mỹ dễ vỡ hơn so với kim loại nên không phải trường hợp nào cũng được chỉ định áp dụng niềng răng bằng loại mắc cài này. Thông thường, mắc cài sứ thẩm mỹ sẽ không phù hợp với những người thường xuyên hoạt động thể thao mạnh hay những công việc tương tự.

Phân loại mắc cài sứ thẩm mỹ


Hiện nay, mắc cài sứ thẩm mỹ được chia làm 2 loại

Niềng răng mắc cài sứ thường: loại mắc cài này có cấu tạo và cơ chết hoạt động giống mắc cài kim loại cổ điển, nhờ lực kéo của dây thun để tác động lên răng giúp răng di chuyển về đúng vị trí mong muốn. Niềng răng mắc cài sứ thường có tính thẩm mỹ cao nên giá niềng răng mắc cài sứ cũng cao hơn so với mắc cài kim loại thường.



Niềng răng mắc cài sứ tự buộc: đây là loại mắc cài hiện đại tiên tiến hiện nay, giúp răng di chuyển nhờ vào nắp trượt tự động trên mắc cài như một nắp đậy để giữ dây cung và khe mắc cài. Chính vì vậy mà mắc cài sứ tự buộc không cần dùng dây thun như các phương pháp khác, hạn chế được ma sát không gây cảm giác đau đớn cho người niềng răng, vệ sinh dễ dàng hơn, rút ngắn thời gian thực hiện điều trị hơn so với mắc cài truyền thống.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top