Răng sứ cercon giá bao nhiêu, niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu là thắc mắc chung của khá nhiều người khi tìm hiểu về phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ. Bởi đây là loại răng sứ có nhiều ưu điểm vượt trội giúp hàm răng của bạn sáng đẹp tự nhiên mà vẫn ăn nhai rất tốt. 

Bọc răng sứ cercon bao nhiêu tiền?
Bọc răng sứ cercon bao nhiêu tiền? 

Răng sứ cercon là gì? 


Răng sứ Cercon là một trong những loại răng toàn sứ cao cấp hiện nay. Đây là loại răng Cercon của Đức dưới sự sản xuất độc quyền của thương hiệu Densply – một trong công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất răng sứ thẩm mỹ. 

Mão răng sứ Cercon là loại sứ được làm từ khung sườn Zirconia (một vật liệu công nghệ cao được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghệ cao và y tế) và phủ lớp Cercon Kiss có khả năng kết nối đồng nhất giữa hai khối tạo một tổng thể cứng chắc và thẩm mỹ cao. 

>>Xem thêm: bọc răng sứ khi mang thai

Ngoài ra, răng toàn sứ Cercon nổi tiếng trên toàn thế giới bởi được ứng dụng của công nghệ CAD/CAM cho phép chụp ảnh hàm răng của bệnh nhân, sau đó bằng phần mềm đồ họa chuyên dụng, các kỹ thuật viên sẽ thiết kế nên các mão răng Cercon phù hợp với từng hàm răng của mỗi người. 

Cuối cùng, sau quá trình mài tự động trên máy móc hiện đại sẽ tạo ra một khung sườn chuẩn xác. Khung sẽ được nung ở nhiệt độ 1350 độ C trong 6 giờ để đạt độ cứng cao và phủ bằng lớp Cercon Ceram Kiss giúp răng trắng sáng và có độ thấu quang cực tốt. 


Giá bọc răng sứ cercon bao nhiêu tiền? 

Giá bọc răng sứ cercon bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tùy theo những vật liệu, kỹ thuật kèm theo và kỳ vọng lợi nhuận của phòng khám sẽ có giá khác nhau giữa các phòng khám. Để có thể có được một chiếcrăng bọc sứ bằng Cercon tốt, đúng tiêu chí kỹ thuật, bền và không gây biến chứng sau bọc thì giá răng sứ cercon giao động khoảng 4.500.000đ đến 4.500.000đ/ 1 răng, chi phí đó bao gồm các vấn đề sau: 

Chi phí để sản xuất ra một răng sứ cercon 

Tùy theo bọc răng sứ cho răng cửa hay răng hàm, mà giá cả có khác nhau chút ít, răng cửa đòi hỏi màu thẩm mỹ cao hơn, nên đòi hỏi quá trình đắp sứ tạo màu kỳ công hơn. 


Chi phí cho vật liệu lấy dấu và sao mẫu răng 

Vật liệu lấy dấu và sao mẫu khá chênh lệch nhau giữa các loại, nếu dấu được sao ra bằng Algenate thì rẻ hơn, tuy nhiên độ chính xác không tốt, dẫn đến chất lượng bọc răng sứ sẽ giảm. Ngược lại, nếu lấy dấu bằng silicon và đổ mẫu bằng GC thì giá cả sẽ đội lên khá nhiều, nhưng độ chính xác sẽ cao hơn, chất lượng của chụp răng tốt hơn và răng sau khi lắp sẽ bền hơn. 

Chi phí cho gắn bọc chụp răng vào cùi răng 

Có nhiều thế hệ chất gắn khác nhau và giá cả cũng chênh nhau khá lớn. Những chất gắn thế hệ cũ như GC Fuji I có giả rẻ hơn, tuy nhiên khả năng dán dính kém hơn và kích thích tủy gây ê buốt sau gắn. Các chất gắn như U200 3M Unitek hay Viriolink II có độ dán dính rất tốt, không gây đau hay ê buốt, tạo hiệu ứng màu đẹp hơn, tuy nhiên có giá cao hơn. 


Chi phí cho bọc chụp răng tạm 

Để tránh đau và ê buốt, ảnh hưởng gây chết tủy răng sau bọc răng sứ,sau khi mài răng và lấy mẫu, để bảo vệ răng đã mài trong 1 vài ngày chờ lắp răng bóc sĩ phải làm răng tạm che phủ cho răng đã mài. 

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về giá bọc răng sứ cercon mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://meovatld.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top