Chào bác sĩ! Bác sĩ tư vấn giúp tôi trồng răng giả có đau không và phải làm sao để giảm đau một cách hiệu quả? Tôi có tìm hiểu vào được biết hiện này có nhiều phương pháp trồng răng hiệu quả, vậy phương pháp nào trồng răng hạn chế đau đớn. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! Chân thành cảm ơn bác sĩ (Ngân Loan, Đồng Tháp).



Trả lời:

Chào bạn Ngân Loan, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp chi tiết cho bạn như sau:

Hiện nay có nhiều phương pháp trồng răng, và 3 phương pháp được áp dụng rộng rãi nhất là làm hàm tháo lắp, làm cầu răng và trồng răng implant. Tuy nhiên, trong 3 giải pháp phục hình trên thì trồng răng implant là phương pháp giúp trồng răng giả cố định trên cung hàm đảm bảo được độ bền chắc và hiệu quả cao.

Trồng răng giả có đau không ?


Trong các phương pháp kể trên thì trồng răng implant là phương pháp hạn chế được những đau đớn trong quá trình phục hình. Việc phẫu thuật cấy trụ implant vào trong xương hàm sẽ kết thúc trong khoảng từ 20 – 30 phút không phải mài răng như các phương pháp khác hạn chế được những đau đớn.



Tại những nha khoa thẩm mỹ uy tín các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tĩnh mạch, bạn sẽ không hề bất kỳ cảm giác đau đớn nào, sau khi thuốc thê hết tác dụng bạn chỉ cảm thấy hơi e buốt nhẹ. Ngoài ra việc chọn những trung tâm nha khoa uy tín lựa chọn loại trụ implant tốt, kỹ thuật phục hình của bác sĩ khéo léo thì quá trình trồng răng của bạn sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không phải lo lắng trong rang giả có đau không nữa.

Để giảm đau sau khi hết thuốc tê bạn cần tuân thủ những chỉ định của bác sĩ nha khoa về những thực phẩm nên ăn và cần kiêng để bảo vệ cho có sức khỏe tốt nhất. Ngoài ra bạn nên chườm lên má bằng đá lạnh hoặc nước ấm, xoa nhẹ nhàng hai bên má để lưu thông máu, giúp cho răng giảm đau cũng là cách hiệu quả. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top