Từ khóa được tìm kiếm nhiều: niềng răng không mắc cài invisalign giá bao nhiêu.
Một hàm răng đẹp tự nhiên, hài hòa tạo nét duyên dáng khi cười là đều mà ai ai cũng mong muốn, tuy nhiên vì một lý do nào đó mà bạn bị mất một chiếc răng đặc biệt là răng cửa sẽ khiến cho bạn luôn e ngại khi cười nói và giao tiếp vì thế việc phục hình chiếc răng này là cần thiết. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích !



Phục hình răng cửa với cấy ghép implant


Răng cửa có độ dài và kích thước hơn hẳn so với những chiếc răng còn lại trên cung hàm làm điểm nhấn trên khuôn hàm khi cười. Vì thế khi mất chiếc răng này việc phục hình ngay là đều cần thiết.

Hiện nay cay ghep implant là giải pháp phục hình cho chiếc răng cửa hoàn hảo nhất bởi răng implant sẽ phục hình lại toàn diện chân và thân răng. Trong đó, trụ implant sẽ được gắn xuống xương hàm, đóng vai trò như một chân răng vững chắc. Phần thân răng sứ được chụp lên trên có hình dáng, kích cỡ như răng cửa nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận ra đây là răng giả.

Ngoài ra răng implant có tính ổn định, cố định và duy trì được lâu dài, thậm chí là trọn đời. Với chất liệu làm trụ implant và răng sứ đều có chất lượng tốt, khả năng thích ứng với mọi cơ địa, không gây ra bất kì kích ứng hay viêm nhiễm với xương hàm, mô nướu.

Hơn nữa, răng implant có khả năng chịu được lực ăn nhai tốt, giúp bạn vừa sở hữu 2 răng cửa hài hòa, duyên dáng, vừa thoải mái ăn uống cười nói tự nhiên.

Tại Nha Khoa Đăng Lưu hội tụ đầy đủ những điều kiện về chuyên môn, trang thiết bị thực hiện phục hình răng cửa với implant nha khoa an toàn, cho kết quả thẩm mỹ cao, duy trì lâu dài. Với những ưu điểm như:

+ Răng implant đẹp tự nhiên, hài hòa với các răng còn lại.

+ Răng implant bền chắc, không bị lung lay. Màu sắc của răng tương đồng với màu răng tự nhiên, đảm bảo về mặt thẩm mỹ cao.



+ Các chất liệu làm răng implant được dùng để tạo hình răng cửa được nhập khẩu từ các nước tiên tiến đảm bảo về chất lượng, lành tính và tương thích tốt với cơ thể.

+ Thời gian cấy ghép implant nhanh chóng an toàn hiệu quả với những ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay.

+ Đội ngũ bác sĩ phục hình giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao giúp phục hình với mọi thao tác nhẹ nhàng, không đau. bạn sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm với kết quả đạt được.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết
Hệ thống nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam( Gần cầu Chà Và )
Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top