Chào bác sĩ nha khoa! cấy ghép implant có ảnh hưởng gì không ? Tôi bị mất một chiếc răng nên giờ tôi có ý định phục hình với cấy ghép implant. Tôi nghe nói phải cấy trụ răng implant vào xương hàm nên khá lo ngại, không biết có ảnh hưởng gì không nên vẫn chần chừ chưa đi phục hình. Mong bác sĩ nha khoa tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Hoài Nhi, Bình Phước).



Trả lời

Chào bạn Hoài Nhi! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Cấy ghép implant là giải pháp nha khoa hiện đại và có nhiều ưu điểm vượt trội phục hình tốt cho những trường hợp mất răng, vì vậy có khá nhiều người đã thắc mắc đến cho chúng tôi về vấn đề này. Vậy cay ghep implant có ảnh hưởng gì không ? Bác sĩ chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Cấy ghép implant có ảnh hưởng gì không ?


Cấy ghép implant là giải pháp phục hình hiệu quả răng bị mất dựa vào hoạt động của trụ răng implant được cấy vào trong xương hàm. Sau một khoảng thời gian mão sứ sẽ được bọc chụp lên bên trên, phục hồi toàn diện cả về tính thẩm mỹ lẫn chức năng răng.

Việc cấy ghép implant hoàn toàn không có ảnh hưởng gì và không gây hại cho sức khỏe bởi cam ghep implant sẽ không phải mài cùi răng gây tổn hại đến cấu trúc răng như khi làm răng sứ. Trụ răng implant sau khi được trồng vào xương hàm sẽ có thể tồn tại vĩnh viễn và không cần thay mới nếu bạn chăm sóc đúng cách.

Bên cạnh đó, các bác sĩ nha khoa cũng lý giải rằng, trụ implant được làm hoàn toàn từ titanium chất liệu thân thiện với cơ thể mà không gây nên bất kỳ một sự kích ứng nào. Vì vậy, khi được cấy ghép vào trong cung hàm, trụ răng này sẽ nhanh chóng tích hợp với xương và trở thành 1 phần của cơ thể. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng rằng trồng răng có ảnh hưởng gì không.



Mặc dù cấy ghép implant đều không xảy ra bất kỳ sự ảnh hưởng nguy hại gì đến sức khỏe, tuy nhiên, cũng có một số trường hợp biến chứng sau khi phục hình, làm phát sinh thêm nhiều chi phí cấy ghép implant khiến cho nhiều người lo lắng, nguyên nhân là do:

+ Loại implant được sử dụng không đạt chuẩn

+ Cách chăm sóc sau khi cấy ghép implant không đúng cách

+ Địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn không đảm bảo uy tín

Vì thế để không có bất kỳ ảnh hưởng khi cấy ghép implant thì bạn cần lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện và tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ.
Bài viết được quan tâm: Niềng răng không mắc cài invisalign giá bao nhiêu
Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết
Hệ thống nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam( Gần cầu Chà Và )
Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top