Chào bác sĩ! Tôi năm nay 32 tuổi, tôi bị mất một vài chiếc răng do tai nạn nên chuyện ăn nhai rất khó khăn. Giờ tôi muốn cấy ghép implant để phục hình lại những chiếc răng bị mất của mình. Những tôi lại chưa rõ về chi phí cấy ghép implant là bao nhiêu. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Tú Thảo, Đồng Tháp).



Trả lời

Chào bạn Tú Thảo! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc của bạn, bác sĩ chúng tôi xin giải đáp cho bạn như sau:


Chi phí cấy ghép implant là bao nhiêu ?


Mất răng không chỉ ảnh hưởng lớn đến hoạt động ăn nhai, suy giảm sức khỏe. Mà còn gây ra rất nhiều hệ lụy khác như: Tiêu xương hàm, khuôn mặt biến đổi vì thế, khi bị mất một, hai hay nhiều răng bạn đều cần phải phục hình lại răng kịp thời.

Implant nha khoa hiện đại giải pháp phục hình răng với nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Giúp thời gian cấy ghép implant răng nhanh chóng và người bạn có được một hàm răng hoàn chỉnh, ăn nhai tốt hơn.

+ Ngăn ngừa được hiện tượng tiêu xương hàm

+ Răng implant có độ bền, khả năng chịu lực tốt, cũng như tuổi thọ lâu dài. Giúp bạn ăn uống thoài mái, cũng như không lo răng bị gẫy vỡ, sứt mẻ.

Cấy ghép implant là giải pháp không chỉ đảm bảo an toàn, khôi phục lại chức năng ăn nhai, mà còn duy trì được lâu dài với mức chi phí phù hợp. Chi phí cay ghep implant phụ thuộc loại trụ răng implant, loại răng sứ, số lượng răng đã mất, tình trạng xương hàm... Với trường hợp của bạn, bạn nên đến trung tâm nha khoa để bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cụ thể và đưa ra chi phí chi tiết.



Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có sự chuẩn bị tài chính tốt nhất khi phục hình:

I. IMPLANT 

1. Implant NEO Biotech – Hàn Quốc: 450 USD

2. Implant Mis – Đức: 650 USD

3. Implant Nobel Biocare – Mỹ: 950 USD

II. ABUTMENT ABUTMENT TITAN ABUTMENT SỨ

1. Abutment Neo Biotech (Hàn Quốc): 200 USD - 300 USD

2. Abutment Mis (Đức): 250 USD - 350 USD

3. Abutment Nobel Biocare ( Mỹ): 300 USD - 500 USD

III. RĂNG SỨ

1. Răng sứ Titanium: 2,500,000 VNĐ

2. Răng sứ Zirconia(Cercon): 5,000,000 VNĐ

3. Răng sứ Lythium sylicult( EXAX): 6,000,000 VNĐ

Vâng thông qua bài viết này chúng tôi đã giải đáp cho bạn được chi phí cấy ghép implant là bao nhiêu, ngoài dịch vụ cấy ghép bạn có thể tìm hiểu thêm về việc niềng răng và hiện nay dịch vụ nha khoa chúng tôi đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến niềng răng không mắc cài invisalign giá bao nhiêu

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết
Hệ thống nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam( Gần cầu Chà Và )
Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top