Bạn đã từng nghe nói về mẹo chữa đau răng bằng tỏi chưa? địa chỉ bọc răng sứ tại cần thơ? Ngậm tỏi chữa đau răng là một mẹo nhỏ có thể nhiều người Việt chưa biết tới. Tỏi là một nguyên liệu rất dễ dàng tìm kiếm, là nguyên liệu sẵn có trong căn bếp của mỗi gia đình. Đây có thể coi như một loại thần dược có tác dụng chống viêm, giảm đau cực kì hiệu quả.

Cách chữa đau răng khôn bằng tỏi
Cách chữa đau răng khôn bằng tỏi
Học cách chữa đau răng khôn bằng tỏi từ dân gian

Chiếc răng khôn mọc cuối cùng trong cung hàm, không đóng vai trò và chức năng gì. Răng khôn thường mọc ở độ tuổi trưởng thành và thường gây đau nhức, khó chịu, thậm chí nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Khi cơn đau bắt đầu xuất hiện, bạn luôn tìm cách để giảm đau và nếu đang băn khoăn không biết nên làm gì thì có thể áp dụng ngay cách chữa đau răng khôn bằng tỏi dưới đây.

Trong tỏi có chứa nhiều các chất kháng sinh tự nhiên như Azôene, Dianllil Disulfide, Diallil – Trisulfide, … có khả năng chống lại sự tấn công của các vi khuẩn gây hại cho răng. Bạn có thể dùng tỏi đập dập hoặc giã nhỏ và đắp trực tiếp lên chỗ đau răng, giữ trong 10-15 phút, lặp lại nhiều lần trong ngày để giảm đau hiệu quả. 

Cách khác, bạn cũng có thể kết hợp tỏi với muối để giảm đau răng khôn hiệu quả. Tỏi đem giã nát chung với một ít muối, trộn đều và dùng hỗn hợp này đắp lên vùng nướu răng bị đau. Kiên trì thực hiện để có hiệu quả tốt nhất.

Chữa đau răng khôn dứt điểm tại nha khoa

Với những cách chữa đau răng khôn bằng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà chỉ có tác dụng tạm thời, không thể điều trị dứt điểm và thậm chí còn gây ra biến chứng nặng nề hơn nếu không thực hiện đúng cách. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cũng như chấm dứt những cơn đau khó chịu do răng khôn gây ra thì bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám.

Trong những trường hợp viêm lợi trùm răng khôn gây đau nhức nhưng răng khôn mọc thẳng, có răng đối xứng thì bác sĩ sẽ rạch nướu để cho răng khôn tiếp tục mọc lên thuận lợi, chấm dứt cơn đau nhức. 

Nếu răng khôn mọc lệch, mọc ngầm gây đua nhức dữ dội thì bác sĩ khuyên bạn nên nhổ bỏ càng sớm càng tốt để tránh những biến chứng nguy hiểm, tránh ảnh hưởng đến các răng hàm bên cạnh. 

Cách chữa đau răng khôn bằng tỏi tuy đơn giản nhưng không thể điều trị dứt điểm những cơn đau do răng khôn gây ra. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích để bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top