Niềng răng hô cho người lớn là một trong những yêu cầu chỉnh nha phổ biến hiện nay khi sai lệch răng hô vì nhiều lý do đã không được khắc phục lúc còn bé. Bệnh lý này khá dễ nhận biết, trong bài viết niềng răng trong suốt có tốt không cũng như cách để giải quyết tình trạng sai lệch này.

Phương pháp niềng răng chỉnh nha cho hàm răng đẹp

Niềng răng là phương pháp giúp phục hồi tình trạng răng miệng làm ảnh hưởng đến các khớp cắn và tính thẩm mỹ của khuôn miệng. Nói đơn giản và dễ hiểu đó là sử dụng thiết bị niềng răng để răng mọc lệch hoặc hô,.. để những chiếc răng mọc lệch quay trở lại với vị trí đúng của nó, giúp hàm răng trở nên đều và đẹp hơn.


Niềng răng sẽ giúp bạn điều chỉnh răng về đúng vị trí mang lại một nụ cười trở nên đẹp hơn.  Ngoài ra, việc niềng răng sẽ giúp bạn vệ sinh răng miệng như chải răng cũng như sử dụng chỉ nha khoa trở nên dễ dàng hơn. Hạn chế bị sâu răng và nướu từ đó răng cũng trở nên khỏe mạnh hơn.

Niềng răng hô cho người lớn có phải nhổ răng không?

Đa phần trường hợp niềng răng hô ở người trưởng thành sẽ phải nhổ răng, chỉ một số ít tình trạng răng hô ít, khoảng tam giác hậu hàm và lồi củ rộng có thể không phải nhổ răng.


Có thể phải nhổ 4 răng số 4 hoặc chỉ cần nhổ 2 răng số 4 hàm trên tuỳ tình trạng bệnh lý của bạn. Trong một số ít trường hợp hô răng quá nặng, răng số 8 tốt có thể sẽ nhổ bỏ răng số 6 hàm trên.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top