Phương pháp tẩy trắng răng là một lựa chọn tối ưu hiện nay được rất nhiều người yêu thích nhằm giúp cải thiện hàm răng ố vàng của mình trở nên trắng sáng, thẩm mỹ hơn. Mặc dù mang lại hiểu quả cao và nhanh chóng nhưng nhiều người vẫn còn rất lo lắng không biết tẩy trắng răng bằng laser có hại không. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

Tác dụng làm trắng răng từ nước chanh tươi

Baking soda là chất phụ gia dùng nhiều trong lĩnh vực ẩm thực, y tế, làm đẹp,… Trong baking soda có tính kiềm, đây là yếu tố quan trọng trong việc ngăn ngừa sự đổi màu của men răng, loại bỏ và ngăn ngừa mảng bám. Kết hợp Baking soda với một số nguyên liệu khác sẽ tạo thành chất tẩy trắng răng rất hiệu quả.


Nguyên liệu: 1 quả chanh, 50 grams Baking soda, Bàn chải có lông mềm.

Cách thực hiện: Pha nước cốt chanh với bột baking soda theo tỉ lệ 1:2, sau đó trộn đều thành hỗn hợp như hình. Dùng bàn chải chấm vào hỗn hợp và chải đều khắp bề mặt răng.

Lưu ý: Axit trong nước cốt chanh khi lạm dụng quá mức sẽ dẫn đến mòn men răng. Vì thế chỉ nên áp dụng công thức này 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Một số mẹo sinh hoạt giúp răng trắng sáng hơn

<> Sau khi đánh răng, lấy một chút muối lên bàn chải và nhẹ nhàng làm sạch răng lần hai. Khi chưa xuất hiện kem đánh răng, con người vẫn dùng cách này để làm sạch răng miệng.

Tư vấn giải pháp răng khôn mọc lệch ra má phải làm sao?

<> Sử dụng mặt trong của vỏ cam và vỏ chuối chà vào răng. Lớp nhám trên bề mặt vỏ cam và chuối giúp lấy đi những mảng bám khó chịu mà đôi khi bàn chải không làm sạch được.

<> Vắt lấy nước cốt của nửa quả chanh, chà vào răng sẽ giúp loại bỏ vết ố vàng và cặn bã còn dính trên răng. Acid ascorbic trong chanh ở dạng Vitamin C đóng vai trò như một chất tẩy rửa làm trắng cho răng của bạn.

<> Dùng nửa thìa cà phê bột baking soda pha với chút muối làm kem đánh răng sẽ khiến hàm răng bạn sáng lên. Những hãy chắc chắn bạn không dùng quá nhiều bột baking soda vì nó sẽ có tác dụng hoàn toàn ngược lại đó là bào mòn lớp men răng tự nhiên.
 
Top