Hàm răng trắng sáng và sạch đẹp là yêu cầu thẩm mỹ đầu tiên của nhiều người. Tuy nhiên, vì các nhân tố môi trường khiến răng có nhiều cao răng và ố vàng. Câu hỏi đặt ra là cạo vôi răng có làm trắng răng không? Và lấy cao răng có nguy hiểm không?

Bảo vệ răng miệng bằng chanh - bạn tin không?

Để có được một hàm răng trắng khỏe thì bạn không nhất thiết phải cần đến sự giúp đỡ của các công cụ nha khoa mà ngay tại nhà bạn cũng có thể làm điều đó. Chỉ với nguyên liệu bằng chanh trong 5 phút, bạn có thể dễ dàng loại bỏ các mảng bám gây hại.


Chanh chứa nhiều vitamin C, axit citric có tác dụng tẩy trắng răng, làm sạch các mảng bám ố vàng, đồng thời cải thiện hơi thở trở nên thơm mát hiệu quả. Đây chính là nguyên liệu làm đẹp đơn giản, siêu tiết kiệm mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

Cách làm trắng răng bằng chanh có thực sự hiệu quả?

Từ lâu chanh đã trở thành một thực phẩm quen thuộc của nhiều gia đình với nhiều tác dụng như làm gia vị, làm thức uống hoặc giải khát. Ngoài ra đây cũng là một trong những cách làm trắng răng tự nhiên được nhiều người sử dụng, vừa không mất tiền lại vừa an toàn cho hàm răng của mình.


Những phần mảng bám trên răng đã cứng lại tạo thành cao răng. Cao răng chính là nguyên nhân chính dẫn đến những bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu… hay nặng hơn là  các bệnh về họng và tim mạch. Mách bạn 3 cách tẩy trắng răng từ quả chanh nhỏ xíu nhưng cực kì hiệu quả.
 
Top