Phẫu thuật chỉnh răng hô là giải pháp tối ưu nhất cho những ai bị khuôn hàm không cân đối do khiếm khuyết hô gây ra. Đây là giải pháp điều trị hô hiệu quả nhất, với việc đẩy toàn bộ khối xương hàm ra sau, tái lập một khớp cắn mới và khớp xương mới, đem lại cho bạn một khuôn hàm thon gọn và cân đối hai khớp cắn. Và đây là phương pháp được nhiều lựa chọn vơi nhiều ưu điểm vượt trội.



Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô là gì ?


Hoàn thiện chức năng khớp cắn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất


Phẫu thuật chỉnh răng hô là phương pháp tối ưu nhất giúp bạn điều trị hô do xương hàm hiệu quả. Với phẫu thuật chỉnh hàm hô bạn chỉ cần phẫu thuật 1 lần duy nhất là đã hoàn toàn có được nụ cười đẹp rạng ngời của mình.


Giúp đưa khớp cắn về tỉ lệ chuẩn


Với quy trình phẫu thuật hàm hô hiện đại thì chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất các khớp cắn lệch chuẩn sẽ được đưa về vị trí đều khít trên cung hàm với sự cân xứng và hài hòa ở cả hai hàm.


Đảm bảo an toàn tuyệt đối


Với việc áp dụng những công nghệ hiện đại trong phẫu thuật chỉnh hàm hô đảm bảo đem lại cho bạn quá trình phẫu thuật an toàn tuyệt đối.

Hồi phục nhanh sau khoảng 2 tuần


Khi áp dụng phẫu thuật chỉnh răng hô hiện đại thì khả năng hồi phục và quá trình làm lành vết thương sẻ nhanh chóng hơn. Chỉ sau 2-3 tuần, bạn sẽ thấy biến chuyển rõ nét về khuôn hàm của mình và việc ăn nhai cũng trở nên đơn giản hơn.



Ít gây đau đớn


Trước khi phẫu thuật chỉnh hàm hô bạn sẽ được gây mê, với kỹ thuật gây mê việc phẫu thuật chỉnh hàm hô được tiến hành chính xác hoàn toàn với sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại đảm bảo hạn chế đau nhức tối đa cho bạn.

Chi phí phẫu thuật hàm hô phù hợp


Phẫu thuật chỉnh hàm hô giá bao nhiêu là câu hỏi luôn được nhiều người quan tâm bởi sợ chi phí đắt, hiện nay với những chính sách ưu đãi về giá phẫu thuật chỉnh răng hô bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức chi phí khi điều trị.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top