Một hàm răng đẹp và khỏe mạnh là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn. Tuy nhiên, khiếm khuyết hàm hô là một trong những dạng khiếm khuyết ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo của khuôn mặt bởi việc răng hàm trên bị chìa ra phía trước sẽ làm bạn mất tự tin trong giao tiếp. Vì thế phẫu thuật chỉnh răng hô do hàm gây ra là phương pháp tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích.



Những dạng khiếm khuyết răng hô


Theo các chuyên gia khiếm khuyết hô có những dạng như sau:

– Hô do răng: Răng chìa ra ngoài gây mất thẩm mỹ khi cười, những trường hơp bị khiếm khuyết hô nặng hơn là môi không thể khép lại đây là điều mà ai cũng có thể nhận thấy.

– Hô do xương hàm trên: Là toàn bộ phần xương hàm trên hướng ra ngoài.

– Hô do cả răng và xương hàm: Không chi có xương hàm đưa ra ngoài nhiều mà ngay cả răng chìa ra theo vì thế khi cười phần lợi cũng bị phơi bày ra.

Phương pháp phẫu thuật chỉnh răng hô


Chỉnh răng hô hàm với phương pháp phẫu thuật là giải pháp áp dụng cho những trường hợp bị khiếm khuyết hô do xương hàm hoặc do cả xương hàm và răng gây ra, và cũng chỉ có thể thực hiện phẫu thuật để tác động vào xương hàm mới đem lại hiệu quả cao nhất.

Quy trình phẫu thuật hàm hô là tiến hành cắt bớt xương hàm trên và đẩy lùi vào trong hoặc kết hợp với dịch chuyển hàm dưới ra ngoài sao cho hài hòa với nhau và với cả khuôn mặt.



Với khiếm khuyết hô do hàm thì chỉ có phẫu thuật mới đem lại hiệu quả cao tất cả những điều trị hàm hô khác đều không có tác dụng, đặc biệt khi được thực hiện phẫu thuật tại những trung tâm nha khoa uy tín do các bác sĩ giỏi chuyên môn cao trực tiếp thực hiện sẽ đem lại lại cho lại cho bạn những ưu điểm sau:

+ Chỉ cần phẫu thuật hàm hô một lần duy nhất kết quả điều trị hô đạt được là vĩnh viễn trọn đời, không tái phát.

+ Chuẩn khớp cắn, nhờ thế, lực nhai khi ăn uống được phân bố đều, đầy đủ, giúp ngăn ngừa những biến chứng liên quan đến khớp thái dương hàm.

+ Quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn.

+ Không phải quá lo lắng về phẫu thuật chỉnh hàm hô giá bao nhiêu tiền bởi những chính sách ưu đãi về giá đem lại sự yên tâm cho bạn khi lựa chọn phương pháp này điều trị.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top