Răng hô là là khiếm khuyết mà răng hàm trên chìa ra phía trước quá mức so với cung hàm răng làm cho khuôn mặt mất đi sự cân đối. Nhiều người mắc phải khiếm khuyết đều băn khoăn răng hô áp dụng phương pháp nào để điều trị triệt để. Để tìm câu trả lời cho băn khoăn ở trên hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!



Phương pháp điều trị răng hô nhanh chóng hiệu quả


− Phẫu thuật chỉnh hô

Với khiếm khuyết răng bị hô do xương hàm thì những phương pháp thông thường không thể can thiệp mà chỉ có duy nhất phải phẫu thuật chỉnh hô mới đem lại hiệu quả điều trị răng hô cao nhất . Với phương pháp này những khiếm khuyết răng hô ở những mức độ khác nhau sẽ có những phương án cắt xương hàm theo tỷ lệ phù hợp cho hai hàm cân đối với nhau giúp đem lại cho bạn một hàm răng điều đẹp như ý muốn.

− Niềng răng hô

Niềng răng hô sẽ áp dụng khi nguyên nhân gây ra hô là do răng với phương pháp này những chiếc răng bị hô sẽ được dịch chuyển từ từ về vị trí mong muốn trên cung hàm dựa vào lực tác dụng của khí cụ niềng răng. Với phương pháp này, răng của bạn sẽ được bảo vệ tối đa, không ảnh hương hay có bất kỳ xâm lấn nào tới cấu trúc răng.



Cách chữa răng hô tốt nhất hiện nay


Theo các bác sĩ nếu xét về khía cạnh bảo tồn răng tối đa khi niềng răng hô là giải pháp thích hợp nhất. vì phẫu thuật chỉnh hô phải cắt xương nhưng với niềng răng sẽ bao vệ xương hàm tối đa.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả niềng răng hô như mong muốn, đều bạn nên làm là lựa chọn địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất cho mình nơi có nhiều bác sĩ giỏi trang thiết bị hiện đại mới đem lại cho bạn một quá trình niềng răng hô hiệu quả.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top