Răng hô là một dạng khiếm khiếm khuyết trên khuôn hàm khiến cho những ai mắc phải thường cảm thấy rất tự ti, mặc cảm với mọi người xung quanh khi cười nói. Với sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa đã đem lại nhiều phương pháp điều trị răng hô an toàn hiệu quả.



Phương pháp điều trị răng hô an toàn hiệu quả


Trong nha khoa, có nhiều phương pháp điều trị làm răng hết hô nhưng hiệu quả nhất vẫn là 3 cách sau:

Niềng răng hô

Là phương pháp điều trị răng hô mà bác sĩ chỉnh nha sử dụng các khí cụ niềng răng hô gắn trực tiếp lên răng, tạo ra lực kéo ổn định vừa đủ để răng dịch chuyển từ từ về vị trí đúng trên cung răng. Phương pháp điều trị răng hô hiệu quả cao với các trường hợp hô do răng, cho hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn mà không cần trải qua bất cứ quá trình điều trị nào khác.

Phẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật chỉnh hô là cách điều trị răng hết hô hiệu quả được bác sĩ nha khoa áp dụng cho các trường hợp bị hô do xương hàm gây ra. Phương pháp này yêu cầu cao về kỹ thuật thực hiện và tay nghề của bác sĩ thực hiện, giúp các bạn hết hô hoàn toàn chỉ sau vài giờ đồng hồ phẫu thuật. Đây chính là phương pháp mà bác sĩ tác động trực tiếp vào cấu trúc xương hàm, tiến hành nhổ răng và thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm hai bên hàm hô, đẩy lùi hàm về phía sau sao cho hài hòa nhất.



Kết hợp niềng răng và phẫu thuật chỉnh hô

Niềng răng và phẫu thuật chỉnh hô là giải pháp điều trị răng hô hiệu quả được áp dụng cho các trường hợp răng bị hô do cả răng và xương hàm gây ra. Mặc dù có chi phí điều trị khá cao nhưng việc kết hợp cả hai cách 2 phương pháp này sẽ đem lại kết quả chỉnh hàm cho hiệu quả nhất

Tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ khiếm khuyết răng hô mà bạn chọn cho mình phương pháp điều trị răng hô hiệu quả nhất. Tốt bạn nên tìm hiểu địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất, địa chỉ phẫu thuật chỉnh hô ở đâu tốt nhất để lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín để thăm khám và điều trị.

Chính vì thế, để đạt hiệu quả điều trị hô cao nhất phải qua thăm khám cụ thể tại trung tâm nha khoa uy tín. Vì vậy hãy đến trực tiếp các cơ sở nha khoa để điều trị sớm, loại bỏ tình trạng răng hô vĩnh viễn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top