Ngay này việc áp dụng phương pháp niềng răng để khắc phục những khiếm khuyết của răng miệng như như răng hô,móm, mọc lệch vẹo đã trở nên quá quen thuộc với mọi người, giúp lấy lại một hàm răng chắc khỏe, đều và đẹp tự tin hơn trong giao tiếp và thoải mái hơn trong sinh hoạt hằng ngày. Những có những phương pháp niềng răng nào, thực hiện niềng răng ở đâu tốt và giá niềng răng là bao nhiêu? Là điều mà nhiều người đang lo lắng và muốn tìm hiểu chúng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có một vài thông tin hữu ích nhé.



Các phương pháp niềng răng chỉnh nha và chi phi của các phương pháp này


– Niềng răng không mắc cài (hay niềng răng trong suốt): đây là phương pháp dùng các khay niềng răng bằng nhựa trong suốt để đeo vào hàm để chỉnh hình răng miệng một cách chính xác đến từng chi tiết nhỏ của răng. Phương pháp này có một ưu điểm là có khả năng tháo lắp linh hoạt để dễ dàng vệ sinh, có tính thẩm mỹ cao vì khay niềng răng làm bằng nhựa trong suốt sẽ khiến cho người đối diện khó mà nhận ra việc bạn đang đeo khay niềng và đem lại kết quả tôt nhất cho người niềng răng. Giá niềng răng với phương pháp này dao động trong khoảng từ 35 – 120 triệu tùy loại khay niềng mà bạn sử dụng

– Niềng răng với hệ thống mắc cài: Hệ thông mắc cài này có thể được làm bằng inox, sứ...và được gắn vào răng khi thực hiện chỉnh nha lại chỉ được tháo ra khi kết thúc quá trình điều trị niềng răng. Phương pháp này được cải tiến từ các phương pháp đeo khí cụ niềng răng truyền thông nên cho kết quả tốt hơn so với các phương pháp cũ trước đó, một nhược điểm nhỏ của phương pháp này là khó vệ sinh và thời gian niềng thương kéo dài từ 1 – 2 năm. Giá niềng răng với các phương pháp này dao động trong khoảng: 10 – 50 triệu tùy thuộc vào loại mắc cài mà bạn chọn. 

– Phẫu thuật hàm hô móm vẩu kết hợp với niềng răng: đây là phương pháp được đánh giá cao nhất, là giải pháp tối ưu nhất cho những trường hợp có tình trạng răng hô, móm, vẩu quá nặng mà phương pháp niềng răng không giải quyết triệt để. Đây là phương pháp cần ứng dụng những công nghệ cao từ phẫu thuật xương hàm chính vì thế giá của nó tương đối cao, dao động trong khoảng: 60 – 150 triệu.



Niềng răng ở đâu tốt?


Với rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên như nấm thì việc chọn một trung tâm nha khoa uy tín là rất khó khăn. Hiện tại được biết Nha Khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm uy tín được bộ y tế cấp phép và hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực nha khoa. Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, được tu nghiệp nhiều năm tại các nước tiên tiến và được đầu tư trang thiết bị vô cùng hiện đại, là nơi được nhiều khách hàng đánh giá cao và được nhiều người lựa chọn để thực hiện khắc phục những nhược điểm về răng miệng của mình. Luôn đảm bảo chất lượng phục vụ và đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng đó là tiêu chí làm việc của Nha Khoa Đăng Lưu. Hãy đến với Nha Khoa Đăng Lưu và tận hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất các bạn nhé.
 
Top