Nha khoa Đăng Lưu – trung tâm uy tín hàng đầu về giải phẫu chỉnh hàm móm, niềng răng hô người lớn và trẻ nhỏ tại Việt Nam hiện nay với quá trình chuẩn tiếp nhận từ bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc, đem lại sự tự tin cho hàng ngàn bệnh nhân bị móm , bị hô. Ngoài ra có thể bạn chưa biết cấy ghép implant hết bao nhiêu?


Quy trình phẫu thuật điều trị hàm móm tại Nha khoa Đăng Lưu


Bước thứ 1: Giải đáp đồng thời kiểm tra. Chuyên gia nha khoa sẽ kiểm tra nguyên nhân gây ra móm là bởi răng hay do hàm, xem xét phim chụp X quang Panorama (X quang toàn cảnh) và Xquang Cephalo (X quang sọ đầu) nhằm đưa ra chỉ định thích hợp nhất với bạn. Và từ đó, bác sĩ xác định được giá niềng răng chính xác là bao nhiêu tiền?

Bước thứ 2: Làm các xét nghiệm y tế quan trọng như xét nghiệm máu, phổi…để bảo đảm cuộc mổ được an toàn và không nguy hiểm. Nếu như đang điều trị hoặc mang tiền sử một bệnh đặc biệt, khách hàng phải thông báo càng sớm càng tốt để bác sĩ thay đổi hướng điều trị hiệu quả hơn.

Bước thứ 3: tiêm thuốc mê nhẹ để khách hàng thư giãn lúc phẫu thuật hàm

Bước thứ 4: Quy trình phẫu thuật được thực hiện theo quy định của Bộ y tế. Các bác sĩ tiến hành gây mê đồng thời tùy vấn đề móm chuyên gia sẽ thực hiện các chỉ định sau:

– Nếu trường hợp cắt tiền đình khung xương hàm dưới đẩy lùi về sau thì bác sĩ nha khoa sẽ nhổ hai răng số 4 đồng thời cắt ngách lợi qua 2 răng số 4. khung xương hàm được di chuyển đồng thời nhất định hậu phẫu.



– Nếu trường hợp áp dụng công nghệ BSSO thì không cần phải nhổ răng, chỉ cần cắt 2 cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau và dùng nẹp cố định lại hàm.

– Nếu tình trạng móm nặng do hàm trên tụt và do hàm dưới dài quá mức so với bình thường thì có thể thực hiện cắt hai hàm.

Giải phẫu chỉnh hàm móm được các bác sĩ nha khoa dùng dao Hi Speed thế mới nhất của hãng Aesculap bảo đảm việc cắt xương không nguy hiểm xác thực.

Bước thứ 5: Khách hàng sẽ ở lại một đêm để các bác sĩ nha khoa chăm sóc và được các bác sĩ hướng dẫn cụ thể và tái khám theo chỉ định của bác sĩ nha khoa.

Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm sẽ mang đến cho chúng ta một hàm răng đẹp và trẻ hơn, giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống. Nếu còn bất kì băn khoăn nào chẳng hạn như phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng có được không? hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
 
Top