Bác sĩ ơi, tôi bất cẩn bị ngã và bị mẻ răng. Hiện tại, với tình trạng răng của mình tôi không biết nên trám răng cửa hay bọc răng sứ có bền không? Hiện tại tôi gặp phải nhiều bất tiện do răng cửa bị mẻ, cắn nhai không tự nhiên, cười cũng không được thẩm mỹ nên muốn khắc phục nhanh chóng tình trạng này. Mong bác sĩ đưa ra lời khuyên hợp lý cho tình trạng của tôi. Cảm ơn! 

Nên bọc răng sứ khi nào?

Bọc răng sứ là cách kết quả đã được sử dụng đến từ lâu để khắc phục những khuyết điểm của răng như: răng thưa, răng bị xỉn màu nhưng tẩy trắng không kết quả, răng sứt mẻ, gãy vỡ…Tuy nhiên, những người vẫn chưa tin tưởng thật sự có phải bọc răng thẩm mỹ hay không, liệu nó với hại gì không?

Tại mỗi người, quyết định có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không khác nhau, ấy là bởi tình trạng răng của từng người có sự khác biệt. Ngoài ra, nên cân nhắc thật kỹ về bọc răng sứ mang lại cùng lấy đi của khách hàng nhiều gì, điều ấy sẽ là căn cứ chính xác nhất nhằm quyết định có nên hay không.

Cách khắc phục bọc răng sứ bị đen chân răng

Thông thường, các trường hợp bị đen chân răng chỉ xảy ra khi bọc răng sứ kim loại,. Vì thế, để khắc phục, cách duy nhất là nên bọc lại răng sứ mới bằng sứ toàn sứ. Đây được xem là biện pháp tối ưu nhất để loại bỏ bọc răng sứ bị đen chân răng, còn là cứu cánh cho hàm răng của bạn, lưu giữ được độ trắng sáng trong thời gian dài. 

Mặc dù đây là hiện tượng đơn giản nhưng nếu không được điều trị kịp thời có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng. Vì vậy, sau khi nhận thấy những dấu hiệu của đen chân răng, nên đến ngay nha khoa thăm khám và bác sĩ sẽ có giải pháp điều chỉnh thời gian bọc răng sứ có lâu không phù hợp .

Trên đây là những lời giải đáp của chúng tôi về vấn đề làm gì khi bị đen răng mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng của mình tốt hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top