Trám răng là phương pháp giúp phục hồi những chiếc răng bị sứt mẻ, gãy vỡ trên cung hàm. Từ đó trả lại vẻ đẹp thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Bên cạnh đó, bọc răng sứ mất bao lâu cũng là vấn đề khiến nhiều người quan tâm.

Trám răng thẩm mỹ là như thế nào?

Những khuyết điểm về răng bị mẻ, răng sâu làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên? Vấn đề được nhiều người quan tâm đến. 

Trám răng giúp bạn giữ lại răng sau khi điều trị sâu*

Phương pháp trám răng ra đời là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Trám răng nhằm lấy lại nụ cười tự tin và hàm răng đều hơn cho mọi người. Vì vậy, kỹ thuật này hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. 

Hiện nay, có nhiều vật liệu trám răng khác nhau để mọi người có thể lựa chọn. Tùy thuộc vào khả nang chi trả cũng như khuyết điểm của mỗi người bác sĩ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp.

Quy trình trám răng thẩm mỹ tại nha khoa

Thực hiện trám răng thẩm mỹ được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Quá trình thực hiện trám răng*

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám khuyết điểm của khách hàng. Tùy thuộc vào khuyết điểm bác sĩ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Giải đáp và cung cấp thêm một số thông tin liên quan cho khách hàng.

Bước 2: Trước khi thực hiện trám răng khách hàng được các bác sĩ vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Đồng thời, chuẩn bị những dụng cụ cần thiết cho quá trình trám răng.

Bước 3: Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín, mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện. Tùy thuộc vào khuyết điểm của khách hàng có thời gian thực hiện trám răng khác nhau. Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà.

Răng được cải thiện về mặt thẩm mỹ sau khi trám*

Trám răng là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Để biết thêm những vấn đề liên quan các bạn có thể liên hệ đến trung tâm nha khoa để được giải đáp cụ thể hơn.
  • Bài viết trích nguồn tại: halien11111.blogspot.com
  • Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
  • Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
  • Hotline: (+84 8) 66820346
 
Top