Thẩm mỹ lại hàm răng là phương pháp rất nhiều chị em lựa chọn hiện nay để làm đẹp. Tuy nhiên, các chị em đã biết trồng răng implant ở đâu tốt chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin dưới đây!

Làm răng sứ thẩm mỹ có tác hại và lợi ích ra sao?

Sở hữu một hàm răng trắng đẹp, tự nhiên là điều mà ai cũng mong muốn đặc biệt là đối với phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được một hàm răng đẹp. Không ít người sở hữu hàm răng lệch lạc hoặc xỉn màu, ố vàng do nhiễm kháng sinh, do quá trình ăn uống gây ra. 


Để khắc phục vấn đề này nhiều người chọn đến giải pháp làm răng sứ. Đây là một phương pháp điều trị nha khoa được đánh giá cao trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng như đảm sức khỏe răng miệng tốt.

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật hiện đại, quy trình làm răng sứ trở nên dễ dàng hơn, tính thẩm mỹ cao hơn cũng như độ chính xác cao, rút ngắn được thời gian điều trị. Nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể làm răng sứ thẩm mỹ được.

Làm răng sứ có hạn chế quá trình ăn uống không?

Khả năng cảm nhận thức ăn sau khi bọc răng sứ có thể sẽ bị giảm đi nhưng còn phụ thuộc vào răng thật trước đó như thế nào nữa. Ngoài ra, sự cảm nhận của răng còn phụ thuộc vào việc có phải lấy tủy răng hay không. Nên hạn chế lấy tủy răng, trừ trường hợp bất khả kháng, bắt buộc phải triệt tủy. Việc làm răng không lấy tủy cũng phụ thuộc vào tay nghề và sự khéo léo của bác sỹ cũng như việc lựa chọn bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hà nội của bạn.


Làm răng sứ là giải pháp thẩm mỹ răng nhưng luôn chú trọng bảo toàn răng tối đa. Bác sỹ Phú cũng lưu ý rằng: Khi mới làm răng sứ xong thì bạn nên ăn uống nhẹ nhàng để làm quen với cảm giác ăn nhai. Sau 1 – 2 tuần, cảm giác ăn nhai sẽ bình thường.
 
Top