Em có nghe nhiều đến công nghệ Laser Whitening nhưng không biết là tẩy trắng răng giữ được bao lâu. Liệu tẩy trắng răng không nên ăn gì ạ? Có nhiều người bạn của em cũng đi tẩy trắng tại phòng khám nhưng chỉ được một thời gian là lại bị xỉn màu như cũ. 

Vỏ cam có công dụng tẩy trắng răng không?

Khám phá các thành phần chất có trong vỏ quả cam người ta mới phát hiện ra rằng có thể sử dụng vào việc tẩy trắng màu răng rất công hiệu. Các chất được tìm thấy giúp cách làm trắng răng bằng vỏ cam đem lại tác dụng đó chính là vitamin C và đặc biệt là thành phần tự nhiên có tên limonene trong cùi trắng của quả cam. Liomonene được cho là có tác dụng loại bỏ các mảng bám gây ố vàng trên răng.

Đáng nói hơn là trong cùi trắng này không có chứa acid citric nên khi dùng cho răng không gặp phải nguy cơ gây hai và ảnh hưởng đến men răng của người sử dụng. Đồng thời limonene còn cho khả năng chống lại sự tấn công của các vi khuẩn và các acid tự do trong môi trường miệng lên răng, giúp phòng ngừa sự xỉn màu tự nhiên (không do thực phẩm và mảng ố vàng gây ra). Tính the mát của vỏ cam còn giúp cho nướu răng chắc và hơi thở thơm tho hơn.

Một số lời khuyên của bác sĩ nha khoa về tẩy trắng răng

Tuy nhiên, cách làm trắng răng đơn giản và tiết kiệm bằng vỏ cam này chỉ giúp cho hàm răng luôn trắng bóng hơn so với màu răng cũ 1-2 tông màu và bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

Với những hàm răng xỉn màu quá mức do thuốc kháng sinh gây nên thì phương pháp tẩy trắng này sẽ không hiệu quả.

Tin xem nhiều: mới niềng răng nên ăn gì


Nếu bạn muốn sở hữu hàm răng trắng sáng một cách tự nhiên nhất thì đơn giản chính là phương pháp tẩy trắng răng công nghệ WHITENESS. Đây là một công thức sáng bóng được các bác sĩ nha khoa khuyên dùng để sở hữu hàm răng trắng đẹp không bám màu trở lại.
 
Top