Niềng răng Invisalign là một loại niềng răng không mắc cài rất được nhiều người trên thế giới sử dụng và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam. Với những ưu điểm của mình, niềng răng Invisalign đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tốt từ người sử dụng. Niềng răng Invisalign là một dạng niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt. Niềng răng Invisalign có không sử dụng mắc cài như những loại niềng răng truyền thống mà sử dụng khay nhựa trong suốt để điều chỉnh răng.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng bao nhiêu tiền

Niềng răng invisalign có tốt không?
Niềng răng invisalign thẩm mỹ
Những trường hợp cần niềng răng

Răng hô, móm

Răng mọc lệch lạc và chen chúc, không đều

Răng mọc khấp khểnh

Răng sai lệch khớp cắn nhẹ

Niềng răng invisalign có tốt không?

Niềng răng invisalign có tốt không? mới niềng răng nên ăn gì? Phương pháp niềng răng hiện đại invisalign không chỉ mang lại cho bạn hàm răng đều đặn mà còn tạo tính thẩm mỹ trong thời gian điều trị. Để biết niềng răng Invisalign có tốt không, bạn có thể dựa vào những ưu điểm sau đây:

Tính thẩm mỹ cao: Khay niềng răng invisalign được chế tạo từ loại nhựa đặc biệt trong suốt nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận ra bạn đang niềng răng. Khay niềng răng được thiết kế dành riêng cho từng bệnh nhân nên khi mang vào sẽ ôm sát cung hàm. Chính vì vậy niềng răng invisalign được gọi là niềng răng trong suốt.

Tính an toàn và linh hoạt: Vật liệu nhựa làm khay niềng răng invisalign có độ đàn hồi tốt nên khả năng co kéo rất linh hoạt khi di chuyển răng. Cho nên khi dùng khay niềng răng bệnh nhân có thể tháo lắp dễ dàng khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Hơn nữa, khay niềng răng này thân thiện với môi trường miệng và không làm tổn thương mô mềm nên phương pháp này luôn được đánh giá là an toàn cho bệnh nhân. Tuy nhiên ở một số trường hợp răng nhạy cảm thì cần được bác sĩ kiểm tra để đảm bảo an toàn và không bị tổn thương mô mềm trước khi mang khay niềng răng.

Hiệu quả cao: Phương pháp niềng răng invisalign là kỹ thuật niềng răng hiện đại và được đánh giá là hiệu quả cao cho mọi khách hàng. Mặc dù vậy, tùy theo từng trường hợp cụ thể mà niềng răng invisalign sẽ có hiệu quả khác nhau.

Phù hợp với nhiều lứa tuổi: Niềng răng không mắc cài được thiết kế bằng nhựa đặc biệt trong suốt, không bị bong tróc và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như trẻ em hoặc người lớn.

Với những ưu điểm như trên bạn có thể yên khi khi quyết định chọn loại niềng răng không mắc cài này.

Quy trình niềng răng không mắc cài invisalign

Quá trình điều trị niềng răng bằng phương pháp này bao gồm các bước sau:

– Khám tổng quát và tư vấn: bác sĩ kiểm tra, chụp phim để xác định nguyên nhân cần phải điều trị niềng răng.

– Bác sĩ lấy mẫu dấu hàm và lập kế hoạch điều trị.

– Bắt đầu thiết kế và chế tạo khay niềng Invisalign

– Sau khi khay thiết kế xong bác sĩ sẽ gắn Attachment và giao toàn bộ khay niềng răng cho bệnh nhân.

– Theo dõi quá trình bằng cách tái khám 2 tháng/lần để bác sĩ kiểm tra khả năng di chuyển răng như thế nào. Nếu như răng dịch chuyển đúng như kế hoạch thì bệnh nhân sẽ thực hiện tiếp tục theo quy trình. Nếu răng có sự mất cân đối nào đó thì bác sĩ sẽ có phương án điều trị thích hợp.

Niềng răng Invisalign có tốt không còn tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn thực hiện. Do đó trước khi tìm đến phương pháp này, bạn hãy tìm hiểu kĩ để chọn được cơ sở uy tín thực hiện.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top