Niềng răng chỉnh nha không phải ngày 1 ngày 2 là có thể cân nắn chỉnh khớp hàm, niềng răng chỉnh nha phải tuân thủ 1 quá trình điều trị cụ thể và công nghệ. 1 quy trình điều trị niềng răng mắc cài kim loại kéo dài trong khoảng 18 – 24 tháng phụ thuộc vào cơ địa, độ kéo khít của hàm về vị trí mong muốn và mức độ niềng răng hô nhanh chóng của mỗi người nhanh hay chậm. 



Niềng răng cho trẻ em


Trong đó, các bạn sẽ có các lần đến tái khám và điều chỉnh mắc cài, thay mắc cài tiên tiến tại phòng nha theo lịch trình mà chuyên gia đã xây dựng trong khoảng đầu và độ tuổi của khách hàng, không cần là yếu tố quyết định thành công của một ca chỉnh nha, mà chính là dịch vụ cùng chất lượng của phòng nha mà khách hàng chọn lựa.

Khi trẻ mắc các khiếm khuyết về răng miệng như răng mọc sai lạc, khấp khểnh, hô móm… các phụ huynh cần chú ý những điều này vì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến răng miệng của trẻ sau này, vì vậy cần đưa bé tới gặp bác sĩ nha khoa để để có phương pháp điều trị lại răng hợp lý. Việc điều chỉnh niềng răng cho trẻ em càng sớm càng tốt, trong giai đoạn răng sữa cũng không ngoại lệ. Nếu e dè hày không để ý bỏ qua thời điểm niềng răng trẻ em chỉ càng làm tình trạng răng miệng của trẻ nhỏ càng trở nên phức tạp, tác động đến khuôn mặt của trẻ khi trưởng thành và thời gian niềng răng sẽ lâu hơn.



Địa chỉ nha khoa uy tín


Ở Nha khoa Đăng Lưu, các bé sẽ được thăm khám tình trạng răng miệng cụ thể, ứng dụng máy chụp phim x-quang sở hữu bước sóng thấp giúp kiểm tra cấu tạo răng của trẻ. với phầm mềm Vceph 3D mang khả năng phân tích cấu trúc răng, mô phỏng sự dịch chuyển của răng và tính toán lực kéo thích hợp và giả định trước hiệu quả niềng răng chỉnh nha sẽ mang đến. Điều này giúp nha sĩ lên kế hoạch niềng răng cụ thể, chỉnh lực kéo của khí cụ hợp lý bạn có thể chọn niềng răng không mắc cài, hoặc niềng răng bằng mắc cài tùy thuộc vào ý mà bạn muốn chọn.

Việc chỉnh nha cho trẻ em đúng giai đoạn đúng thời điểm ở một trung tâm nha khoa uy tín chính là sẽ đem đến một hàm răng đều đẹp lâu dài cho trẻ. Nếu các bật phụ huynh còn có bất kỳ câu hỏi nào về việc niềng răng cho trẻ em thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được xây dựng cụ thể hơn nhé. Thế nên, bố mẹ đừng do dự việc chỉnh nha cho con chỉ vì lo sợ niềng răng trẻ em có tốt không?
 
Top